Cách nạp tiền vào tài khoản ZaloPay

Nạp tiền vào ví điện tử Zalo

Nếu đang sở hữu tài khoản ZaloPay, các bạn cần phải biết cách nạp tiền vào tài khoản ví điện tử này để có thể thực hiện các giao dịch hàng ngày cũng như thanh toán trực tuyến các dịch vụ, hóa đơn mình cần.

Nếu ai chưa biết thì Zalo Pay là một tính năng thanh toán online, được ví như một công cụ thanh toán cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng có thể mua vé xem phim, nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn... vô cùng tiện dụng.

ZaloPay cho Android ZaloPay cho iOS

Cách nạp tiền vào ví ZaloPay

Có hai cách để người dùng có thể nộp tiền vào ZaloPay, đó là thông qua ứng dụng cài trực tiếp trên máy và thông qua cửa sổ chat của công cụ chat miễn phí Zalo.

Cách 1: Nạp tiền vào ZaloPay qua ứng dụng

Bước 1: Các bạn mở ứng dụng ZaloPay trên điện thoại của mình, từ giao diện chính của ứng dụng này, bạn chọn vào biểu tượng Số dư VND ở giữa màn hình như dưới đây.

Biểu tượng Zalopay Chọn vào Số Dư

Bước 2: Giao diện tiếp theo hiện ra, chọn vào mục Nạp tiền (Từ ngân hàng vào ZaloPay) rồi chọn tiếp số tiền cần nạp. Bạn có thể sử dụng những mệnh giá cho sẵn bên ngoài hoặc nhập Số khác tùy ý.

Nạp tiền vào ví ZaloPay Chọn mức tiền nạp

Bước 3: Bạn có thể chọn thêm Nguồn tiền khác nếu muốn, còn nếu không, sau khi tiến hành, bạn sẽ nhận được thông báo như dưới đây. Chọn Xác nhận thanh toán để hoàn tất việc nạp tiền vào tài khoản ZaloPay.

Chọn nguồn khác OK

Bước 4: Thanh toán thành công, bạn sẽ thấy số tiền mình nạp được hiển thị ở phần Số dư lúc đầu.

Xác nhận số tiền nạp vào Zalo Pay Nạp thành công

Cách 2: Nạp tiền Zalo Pay từ Zalo

Zalo cho iOS Zalo cho Android

Bước 1: Các bạn mở cửa sổ chat với bạn bè bất kỳ trong Zalo. Sau đó, từ giao diện chat, chọn vào biểu tượng hình ghim (đính kèm file) như hình dưới đây.

Danh sách các ứng dụng hiện ra, chọn tiếp vào Zalo Pay.

Giao diện chat Zalo Biểu tượng ZaloPay

Bước 2: Tại Ví ZaloPay, chạm vào mục Nạp Tiền, nếu chưa liên kết với ngân hàng, bạn sẽ được chọn ngân hàng để liên kết bên dưới. Còn nếu đã thực hiện rồi, chúng ta sẽ tiếp tục làm tương tự như hướng dẫn bên trên để tiếp tục.

Chọn Nạp thẻ Thêm Ngân hàng

Sau khi đã có tiền trong ví Zalo Pay, các bạn có thể thực hiện bất cứ giao dịch hay thanh toán hóa đơn đến hạn nào mình muốn.

  • 707 lượt xem
Cập nhật: 22/01/2019
Xem thêm: Zalo Pay Zalo
Sắp xếp theo