Cách xem dự báo thời tiết hôm nay, xem lịch Âm trên Zalo

Zalo từ lâu đã là một phần mềm chat rất quen thuộc đối với người Việt Nam. Nhưng ngoài việc sử dụng để gọi điện và nhắn tin thông thường, quả thật có rất nhiều người dùng vẫn chưa khai thác được những tiện ích mà ứng dụng này mang lại. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng một trong các tiện ích rất, đó là chức năng xem thời tiết và xem lịch Âm trên Zalo.

Hướng dẫn xem lịch Âm trên ứng dụng Zalo

Tải Zalo Android Tải Zalo cho iOS

Bước 1: Đầu tiên, các bạn cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại, sau đó nhấn vào phần Thời Tiết trên màn hình.

Zalo

Đây là nơi mà Zalo cung cấp các thông tin về thời tiết như nhiệt độ, lượng mây, độ ẩm không khí... và cả chất lượng không khí của ngày hôm nay. Tiếp theo, các bạn nhìn xuống phía dưới màn hình và nhấn vào phần Lịch Âm.

Zalo

Trong mục Lịch Âm này, bạn sẽ thấy được ngày âm lịch hôm nay cùng với các thông tin về bát tự, tiết khí, giờ hoàng đạo... Có thể thấy rằng những thông tin trong đây rất cụ thể và đầy đủ, như bất kỳ cuốn lịch âm nào trong nhà của chúng ta. Số to hiển thị lịch dương, số nhỏ sẽ hiển thị lịch âm.

Ngoài ra, Zalo còn có thêm một tính năng rất thú vị khác đó là nhắc Rằm/Ngày mùng 1. Để kích hoạt chức năng này, các bạn hãy trở lại phần thời tiết và nhấn vào RẰM/MÙNG 1. Ứng dụng sẽ hiện lên thông báo Đặt hẹn ngày Rằm - Mùng 1 thành công. Khi đến những ngày này, ứng dụng sẽ tự động gửi thông báo cho bạn trước một ngày để chuẩn bị. Nếu muốn xem thêm về các ngày lễ, tết các bạn nhấn vào Mở Lịch.

Trong màn hình hiện ra, chúng ta có thể xem các ngày lễ, tết và các ngày sự kiện lớn. Lướt lên hoặc lướt xuống để xem thêm các ngày khác.

Video hướng dẫn xem lịch Âm trên ứng dụng Zalo

Vậy là không cần phải tải thêm những ứng dụng khác mà bạn vẫn có thể xem được thời gian âm lịch ngay trên ứng dụng Zalo quen thuộc. Nếu bạn là người dùng Zalo chuyên nghiệp thì hãy cài đặt và trải nghiệm cả Zalo trên máy tính nhé:

Zalo cho PC Zalo Web

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 5.520 lượt xem
Cập nhật: 11/07/2020
Xem thêm: xem lịch âm xem thời tiết Zalo Lịch Âm hôm nay
Sắp xếp theo