Cách Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Viber máy tính vừa bổ sung thêm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm chat, giúp người dùng trả lời riêng một tin nhắn cụ thể thuận tiện hơn. Tính năng Reply tin nhắn trong nhóm chat đã có mặt trên Viber điện thoại hơn 2 tháng rồi, nhưng giờ đây người dùng máy tính mới có cơ hội trải nghiệm.

Tải Viber PC miễn phí

Tính năng này cực kỳ hữu ích khi nhóm quá đông thành viên, bàn quá nhiều vấn đề trong nhóm. Hãy cập nhật lên Viber 7.8.0.1 để trải nghiệm tính năng Reply tin nhắn trong nhóm. Mời các bạn cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây:

Hướng dẫn Reply tin nhắn trong nhóm chat Viber máy tính

Bước 1: Mở Viber PC lên, nhấn vào cuộc trò chuyện nhóm bất kỳ. Muốn trả lời cho tin nhắn nào chỉ cần nhấn chuột phải vào tin nhắn đó, chọn Relpy (Trả lời).

Reply tin nhắn

Bước 2: Sau đó, nhập tin nhắn muốn trả lời vào, rồi nhấn nút Gửi.

Gửi tin nhắn

Bước 3: Như vậy bạn đã trả lời tin nhắn thành công rồi. Khi nhấn vào tin nhắn vừa Reply sẽ đưa ngay tới đoạn chat chứa nội dung trong đó. Nhờ đó, thành viên trong nhóm sẽ biết được bạn đang trả lời cho tin nhắn nào.

Tin nhắn sau khi Reply

Quá tiện lợi phải không các bạn? Giờ đây, bạn thoải mái trả lời tin nhắn mà bạn bè nhắn cách đó khá lâu, mà mọi người vẫn hiểu.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 207 lượt xem
Cập nhật: 25/10/2018
Xem thêm: Viber
Sắp xếp theo