Hướng dẫn đi chợ gần nhà trên Zalo cực kỳ đơn giản

Do tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến ngày càng phức tạp và một số thành phố đã thực hiện việc giãn cách xã hội cùng với đó là việc hỗ trợ người dân có thể dễ dàng mua lương thực, thực phẩm vô cùng cấp bách. Chính vì vậy, mới đây ứng dụng Zalo đã cho ra mắt tính năng Đi chợ gần nhà trong mục Zalo Connect.

Với tính năng này, thì người dân có thể dễ dàng mua lương thực, thực phẩm và nhu cầu thiết yếu tại các cửa hàng gần mình nhất. Để giúp cho mọi người có thể dễ dàng mua được các món đồ nhu yếu phẩm trên Zalo, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu bài viết hướng dẫn đi chợ gần nhà trên Zalo, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn đi chợ trực tuyến trên Zalo cực kỳ đơn giản

Bước 1: Để có thể đi chợ gần nhà thì trước tiên chúng ta sẽ mở ứng dụng Zalo trên điện thoại của mình lên.

Bước 2: Trong giao diện chính của ứng dụng, nhấn vào biểu tượng của mục Khám phá ở phía bên dưới màn hình.

Bước 3: Ở phần Khám phá của Zalo, ấn vào tính năng Zalo Connect.

Bước 4: Khi này tại giao diện chính của Zalo Connect, hãy chạm vào mục Đi chợ gần nhà.

Bước 5: Trên màn hình lúc này sẽ hiển thị bản đồ các nhà cung cấp nhu yếu phẩm thiết yếu ở gần mình nhất, nhấn vào biểu tượng giỏ hàng màu vàng để xem thông tin chi tiết về cửa hàng cung cấp nhu yếu phẩm.

Bước 6: Ở khung cửa sổ phía dưới màn hình bây giờ là thông tin về cửa hàng, hãy ấn vào nút Nhắn tin hoặc Quan tâm để liên hệ với cửa hàng và đặt mua những món đồ cần thiết.

Bước 7: Ngoài ra, chúng ta cũng có thể tìm kiếm những cửa hàng bán lương thực, thực phẩm và đồ nhu yếu phẩm ở gần mình nhất bằng cách chạm vào mục Danh sách ở phía trên màn hình.

Bước 8: Trong mục này sẽ hiển thị danh sách và thông tin các cửa hàng bán đồ thiết yếu ở gần mình nhất, nhấn vào nút Nhắn tin, Quan tâm để liên hệ và đặt mua.

Hiện tại tính năng này chưa hỗ trợ trên Zalo PCZalo Web, hi vọng là trong tương lai Zalo sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng hỗ trợ khác tuyệt vời hơn trên cả bản mobile và PC.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 135 lượt xem
👨 Đỗ Vân Cập nhật: 01/10/2021
Xem thêm: Zalo
Sắp xếp theo