Cách nạp thẻ Mobifone bằng mã QR qua ứng dụng MobiNext

Mobifone chính thức cho ra mắt ứng dụng Mobifone Next (Mobi Next), giúp khách hàng nạp tiền điện thoại nhanh chóng, chính xác tuyệt đối thông mã mã QR Code trên thẻ cào. Nhờ đó, không còn phải lo lắng nạp thẻ nhầm hay những rủi ro phát sinh khác trong quá trình nạp thẻ.

Thú vị hơn, Mobifone Next còn cho phép nạp tiền điện thoại cho người thân một cách nhanh chóng, thuận tiện. Chỉ cần điện thoại có kết nối Wifi, 3G/4G là có thể trải nghiệm được ứng dụng này.

Hướng dẫn sử dụng MobiNext để nạp thẻ Mobifone

Bước 1: Tải Mobifone Next về cài đặt vào thiết bị, ứng dụng hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS.

Mobifone Next cho Android Mobifone Next cho iOS

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công, mở ứng dụng Mobifone Next lên, nhấn vào nút Nạp tiền. Tại đây, bạn sẽ được lựa chọn phương thức thanh toán: Quét mã QR thẻ cào, Nhập mã pin thẻ cào, Thanh toán trực tuyến.

Nạp tiềnQuét mã QR Code

Bước 3: Sau khi nhấn vào Quét mã QR thẻ cào, chỉ cần hướng camera điện thoại quét mã QR bên dưới lớp tráng bạc. Lúc này, sẽ có 2 lựa chọn là nạp tiền cho chính số điện thoại của bạn hoặc nạp cho người thân. Nếu nạp cho người thân thì nhập số điện thoại người nhận vào.

Quét mã QR nạp thẻ bằng Mobifone Next

Lợi ích khi sử dụng Mobifone Next

  • Nạp tiền điện thoại qua tính năng quét mã QR Code.
  • Nạp tiền cho bạn bè và người thân dễ dàng.
  • Quản lý gói cước Data và dịch vụ giá trị gia tăng thuận tiện.
  • Kiểm tra tài khoản di động trực quan.

Ngoài ra, mỗi lần nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Mobifone Next thành công, các thuê bao sẽ có cơ hội quay thưởng để nhận quà, với những phần quà vô cùng giá trị như: iPhone 7, Galaxy S7, Macbook Air, vàng 9999, gói cước data, SMS, Dịch vụ mFilm, MobileTV, dịch vụ Funring.

Nhanh chóng, thuận tiện, không lo nhầm lẫn đó chính là những ưu điểm vượt trội của Mobifone Next. Vậy còn chần chừ gì nữa hãy trải nghiệm ngay ứng dụng này thôi.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.736 lượt xem
Cập nhật: 19/01/2018
Xem thêm: Mobifone Next Nạp thẻ QR Code
Sắp xếp theo