Cách đăng ký và sử dụng Internet Banking Sacombank

Internet Banking Sacombank là dịch vụ ngân hàng điện tử của Ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín. Cho phép người dùng chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, gửi tiết kiệm, tra cứu số dư tài khoản 24/7 mà không cần tới trực tiếp các điểm giao dịch.

Sacombank mBanking cho Android Sacombank mBanking cho iOS

Tuy nhiên, để sử dụng được ngân hàng trực tuyến này, người dùng cần đăng ký dịch vụ Internet banking của Sacombank. Sau đó mới trải nghiệm được những tính năng tiện lợi mà dịch vụ này đem lại. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách thực hiện:

Internet Banking của Sacombank

Cách đăng ký dịch vụ Internet Banking của Sacombank

Chỉ cần đủ 15 tuổi, có tài khoản thanh toán tại Sacombank là có thể đăng ký sử dụng dịch vụ Internet Banking. Khi đó, khách hàng cần mang CMND/Hộ chiếu bản gốc đến các quầy giao dịch để đối chiếu, rồi làm các thủ tục theo hướng dẫn của nhân viên. Phí đăng ký iBanking Sacombank là 0 đồng, phí duy trì dịch vụ là 40.000đ/ quý (miễn phí quý đầu tiên).

Sau khi đăng ký thành công tại quầy giao dịch, ngân hàng sẽ cấp một tài khoản gồm tên đăng nhập và mật khẩu. Người dùng truy cập vào trang chủ Internet banking của Sacombank và đăng nhập bằng tài khoản này.

Đăng nhập Internet Banking của Sacombank

Hướng dẫn sử dụng dịch vụ Sacombank Internet Banking

Kiểm tra số dư tài khoản

Để xem số dư các loại tài khoản, nhấn vào tab Tài khoản của tôi > Tài khoản và Thẻ, chọn loại tài khoản cần kiểm tra:

  • Tài khoản tiền gửi không kỳ hạn.
  • Tài khoản tiền gửi có kỳ hạn.
  • Tài khoản tiền vay.
  • Tài khoản thẻ.

Kiểm tra số dư tài khoản

Để xem chi tiết tài khoản, nhấp chọn vào số tài khoản cần xem, rồi nhấn vào dấu (…) ở góc phải màn hình để xem các
nội dung: Lịch sử giao dịch, Tra cứu Séc đã phát hành, Xem giao dịch gần nhất, Xem giao dịch phong tỏa, Xem sao kê giao dịch.

Chuyển khoản online

Để chuyển tiền qua Internet Banking Sacombank, chọn tab Giao dịch trên thanh công cụ, rồi chọn tính năng phù hợp:

  • Chuyển tiền trong hệ thống: Chuyển sang tài khoản cùng ngân hàng hoặc nhận bằng CMND/Hộ chiếu. Miễn phí chuyển tiền cùng tỉnh, chuyển tiền khác tỉnh/Thành phố là 8.000đ.
  • Chuyển tiền ngoài hệ thống: Chuyển sang tài khoản khác ngân hàng hoặc nhận bằng CMND/Hộ chiếu, chuyển tiền tới số thẻ. Phí chuyển tiền ngoài hệ thống cùng tỉnh là 0.018%, khác tỉnh là 0.041% (ít nhất 25.000đ).
  • Chuyển - nhận bằng điện thoại di động: Chuyển tiền cho người thân và rút tiền tại ATM không cần thẻ. Phí chuyển tiền 8.000đ/giao dịch.
  • Chuyển tiền tới thẻ Visa/MasterCard: Phí chuyển 15.000đ/giao dịch.

Chuyển khoản online

Lưu ý: Khi chuyển tiền tới số thẻ cần nhập đúng số thẻ để nhận mã Token (mã hóa của số thẻ). Để nhận mã OTP cần click vào ô khởi tạo bên cạnh (Sacombank không tự động gửi OTP như các ngân hàng khác).

Tạo OTP

Gửi tiết kiệm online

Để gửi tiết kiệm trực tuyến, chọn tab Tài khoản trên thanh công cụ. Sau đó chọn tiền gửi có kỳ hạn và nhấn vào Mở tài khoản tiền gửi trực tuyến. Điền đầy đủ thông tin và xác nhận gửi trước khi nhận mã OTP để hoàn tất giao dịch.

Lưu ý:

  • Số tiền gửi tối thiểu 1 triệu đồng.
  • Phương thức lĩnh lãi đầu kỳ, hàng tháng hoặc cuối kỳ tùy chọn.
  • Kỳ hạn gửi linh hoạt, lãi suất tự hiển thị theo kỳ hạn tương ứng.

Với dịch vụ Sacombank iBanking, bạn dễ dàng thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến mọi lúc mọi nơi, kể cả ngoài giờ hành chính cũng như ngày lễ, ngày tết.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 635 lượt xem
Cập nhật: 14/11/2018
Xem thêm: Internet Banking
Sắp xếp theo