Cách chuyển thuê bao Mobifone trả trước sang trả sau

Theo Thông tư 47/2017/TT-BTTTT, từ ngày 01/03/2018 các nhà mạng chỉ được khuyến mại tối đa 20% với thuê bao trả trước, còn thuê bao trả sau được 50%. Với những người thường xuyên liên lạc phục vụ công việc, thì hòa mạng trả sau vô cùng thuận tiện, nhằm tiết kiệm đáng kể chi phí.

Cách thức chuyển đổi thuê bao Mobifone từ trả trước sang trả sau cũng thuận tiện, nhanh chóng mà vẫn giữ được nguyên số.

Mobifone

Cách chuyển đổi thuê bao trả trước sang trả sau Mobifone

Điều kiện chuyển đổi

Tất cả thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động, bị khóa 1 chiều, khóa 2 chiều, đang trong thời gian giữ số của nhà mạng đều có thể thực hiện chuyển đổi sang thuê bao trả sau.

Thủ tục chuyển đổi

Mang đầy đủ những giấy tờ dưới đây tới cửa hàng, quầy giao dịch của Mobifone:

  • Thuê bao cá nhân: CMND/Thẻ căn cước chính chủ thuê bao, hộ khẩu và Sim.
  • Thuê bao doanh nghiệp: Bản sao giấy phép kinh doanh, giấy giới thiệu, CMND/Thẻ căn cước của người đi làm.

Sau đó, điền vào mẫu đăng ký chuyển đổi và làm theo hướng dẫn của nhân viên. Chỉ cần 30 phút hoặc ngay trong ngày, bạn có thể chuyển thành công.

Gói cước hòa mạng trả sau

  • Gói cước 69.000đ/tháng: Miễn phí 700 phút gọi thoại nội mạng Mobifone và cố định VNPT toàn quốc.
  • Gói cước 149.000đ/tháng: Miễn phí 700 phút gọi thoại nội mạng Mobifone, Vinaphone và cố định VNPT.
  • Gói cước 101.000đ/tháng: Miễn phí 300 phút thoại tất cả các mạng, miễn phí 600MB/tháng từ gói MIU (áp dụng trong 2 chu kỳ).

Lưu ý:

  • Khi đăng ký chuyển đổi sang thuê bao trả sau bạn sẽ được giữ nguyên tài khoản gốc (nếu còn), tài khoản này sẽ được sử dụng để thanh toán cước phí trong các chu kỳ tiếp theo cho đến hết.
  • Các tài khoản khuyến mãi, tài khoản khuyến mãi định kỳ, số phút gọi miễn phí, SMS, Data 3G Mobifone không được bảo lưu khi thực hiện chuyển đổi.
  • Sau khi thực hiện chuyển đổi thành công, có thể đăng ký 3G Mobifone để sử dụng nhằm tránh phát sinh cước phí hàng tháng.

Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng ứng dụng My Mobifone để quản lý thuê bao, tra cứu thông tin về khuyến mại, chăm sóc khách hàng thuận tiện hơn:

My Mobifone cho Android My Mobifone cho iOS

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 127 lượt xem
Cập nhật: 28/02/2018
Xem thêm: Mobifone
Sắp xếp theo