Cách mua gói trả phí của Sygic GPS Navigation & Maps

Sygic GPS Navigation & Maps là một trong những ứng dụng bản đồ tốt nhất hiện nay. Không chỉ hoạt động được ngay cả khi không có kết nối Internet, mà công cụ chỉ đường này còn có thể cung cấp cho người dùng về đường đi chi tiết tới điểm được chọn, cho biết tốc độ tối đa cho phép của từng đoạn đường cũng như tốc độ của chính phương tiện mình đang điều khiển - điều mà không nhiều ứng dụng bản đồ online khác làm được.

Nếu đang cài đặt và sử dụng Sygic GPS Navigation & Maps gói miễn phí, bạn có thể nâng cấp lên thành bản trả phí để có thể sử dụng được nhiều tính năng hơn.

GPS Navigation & Maps Sygic cho Android Sygic GPS Navigation & Maps cho iOS

Chúng ta cũng có 2 cách để nâng cấp GPS Navigation & Maps lên gói Premium, đó là thông qua trang chủ hoặc mua từ trong chính ứng dụng đã được cài đặt trên điện thoại.

Mua gói GPS Navigation & Maps Premium trên trang chủ

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của Sygic theo đường dẫn dưới đây https://eshop.sygic.com, ngay tại đây, bạn có thể thấy bảng so sánh các tính năng giữa các gói khác nhau của Sygic GPS Navigation & Maps.

Trang chủ của ứng dụng

Bước 2: Quan sát và tìm hiểu kỹ các tính năng cũng như các gói phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình để tránh lãng phí. Muốn mua gói nào, chỉ cần click chuột trái vào Buy Now tương ứng với gói đó.

Bước 3: Giao diện của Checkout hiện ra, tại đây các bạn điền đầy đủ thông tin của mình vào các trường tương ứng, sau đó, nhấn chuột trái vào Confirm and pay ở bên dưới cùng (mục màu xanh) để xác nhận việc mua hàng.

Điền thông tin mua hàng

Sau khi nhận được phản hồi, kèm theo một mã kích hoạt, bạn sẽ nhập mã kích hoạt này vào trong mục Active của ứng dụng. Thao tác này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn ở bên dưới.

Nâng cấp GPS Navigation & Maps Premium từ ứng dụng

Bước 1: Các bạn khởi động ứng dụng bản đồ ngoại tuyến Sygic GPS Navigation & Maps trên điện thoại của mình. Từ giao diện chính, chạm vào biểu tượng Menu (3 dấu gạch ngang) ở góc trên, bên trái màn hình.

Bước 2: Chạm tiếp vào mục đầu tiên - Tham gia hạng cao cấp.

Giao diện chính của ứng dụng Chọn gói cao cấp

Bước 3: Trong Cửa hàng Sygic, các bạn có thể quan sát thấy một số gói cao cấp mà hãng cung cấp cho chúng ta. Chạm để chọn một gói cần nâng cấp, sau đó chọn tiếp vào biểu tượng xe hàng để mua bản này.

Chọn gói cần mua Chọn vào biểu tượng mua hàng
Chọn các gói nâng cấp phù hợp

Bước 4: Chúng ta được đưa tới một giao diện mới, tại đây, kéo xuống dưới và điền đầy đủ thông tin cá nhân cũng như thông tin thanh toán để có thể mua hàng.

Giao diện gian hàng Điền thông tin mua hàng

Thực hiện xong, chạm vào Confirm and pay ở phía dưới để xác nhận thanh toán.

Cách kích hoạt Sygic GPS Navigation & Maps Premium

Sau khi mua hàng thành công, chúng ta sẽ nhận được một mã kích hoạt. Các bạn tiếp tục làm tương tự như bước 1 (vào menu), chọn Cửa hàng Sygic / Active license.

Cửa hàng Sygic Kích hoạt code
Nhập mã kích hoạt vào Active Product code

Chạm tiếp vào Active Product code để mở cửa sổ nhập mã, sau đó điền chính xác mã kích hoạt mà chúng ta vừa nhận được vào là xong.

  • 1.286 lượt xem
Cập nhật: 04/04/2019
Xem thêm: Sygic GPS Navigation Maps
Sắp xếp theo