Tại sao nên sử dụng xVideoServiceThief để tải video

xVideoServiceThief là phần mềm hỗ trợ download video tuyệt vời mà bạn nên cài trên máy tính. Dưới đây là lí do tại sao bạn nên dùng xVideoServiceThief.

xVideoServiceThief là trình tải video mã nguồn mở rất được yêu thích
xVideoServiceThief là trình tải video mã nguồn mở rất được yêu thích

Ngày nay, thật dễ dàng để bạn tìm kiếm và xem vô số video yêu thích trên Internet. Xem video online thật sự tiện lợi bởi nó không hề tốn một chút tài nguyên lưu trữ nào trên máy tính. Tuy nhiên, bạn cần đảm bảo kết nối mạng ổn định và đủ mạnh để xem clip dài ở chất lượng cao. Mặt khác, bạn không thể xem chúng khi đường truyền Internet bị đứt.

Vì thế, nếu thật sự thích video online nào đó, bạn nên tải nó về thiết bị để thoải mái xem lại bất cứ lúc nào. Để làm được việc này, bạn cần nhờ tới sự trợ giúp của một phần mềm download video chuyên dụng như Internet Download Manager (IDM), FileZilla, Wondershare Free YouTube Downloader… Nổi bật trong số những công cụ hỗ trợ tải video online miễn phí là xVideoServiceThief.

Giao diện xVideoServiceThief

Thật dễ để download clip bất kỳ trên Internet nhờ sự trợ giúp của xVideoServiceThief trên Linux, Windows và Mac. Nó là phần mềm mã nguồn mở với rất nhiều tính năng hữu ích dành cho bạn

Tải xVideoServiceThief

Đáng buồn là không có phiên bản 32 bit của xVideoServiceThief cho Linux. Nhà phát triển khẳng định nó sẽ sớm ra mắt. Để thay thế, bạn có thể thử sử dụng Xtreme Download Manager để thay thế.

XVideoServiceThief có thể làm gì?

Ứng dụng này có thể download các nội dung từ 93 trang web khác nhau và con số này luôn tăng lên. Tất cả video trên YouTube, Vimeo, Dailymotion hay LiveLeak đều được hỗ trợ, cũng như nhiều trang web phổ biến khác.

XVideoServiceThief cũng cung cấp một số tính năng bổ sung để giúp quá trình tải xuống dễ dàng hơn, ví dụ như: Tìm kiếm video trong ứng dụng, lên lịch tải xuống và Chuyển đổi tệp video thành các định dạng AVI, MPEG1, MPEG2, WMV, MP4, 3GP và MP3.

Cách tải video với xVideoServiceThief

Bước 1: Cài đặt XVideoServiceThief trên hệ thống của bạn.

Bước 2: Trước khi tải xuống video, hãy đảm bảo bạn đặt vị trí tải xuống ở cuối cửa sổ ứng dụng. Khi đã sẵn sàng, hãy nhấp vào Add Video ở góc trên cùng bên trái.

Nhấp vào Add Video ở góc trên cùng bên trái để tải lên video
Nhấp vào Add Video ở góc trên cùng bên trái để tải lên video

Bước 3: Trên cửa sổ bật lên tiếp theo, nhập URL của video bạn muốn.

Ví dụ: Video đánh giá về Apple AirPods từ kênh MakeUseOf trên YouTube. xVideoServiceThief sẽ ngay lập tức nhận ra trang chủ. Nếu trang web không được hỗ trợ, bạn sẽ thấy thông báo lỗi.

Nhập URL của video bạn muốn tải về máy
Nhập URL của video bạn muốn tải về máy

Bước 4: Nhấn OK và video sẽ tự động bắt đầu tải xuống. Nếu bạn không muốn video tải xuống ngay lập tức, hãy bỏ tích Download Videos Automatically.

Nếu không muốn tải ngay lập tức, hãy bỏ tích Download Videos Automatically
Nếu không muốn tải ngay lập tức, hãy bỏ tích Download Videos Automatically

Bước 5: Khi quá trình tải kết thúc, bạn sẽ thấy thông báo ở góc dưới bên phải màn hình. Đi đến vị trí tải xuống của bạn để tìm và xem video.

Lưu ý:

Khi sử dụng các công cụ như xVideo Service Thief, người dùng cũng nên sử dụng các ứng dụng VPN như CyberGhost hoặc ExpressVPN để giúp bảo mật thông tin.

  • 1.062 lượt xem
Cập nhật: 03/11/2020
Xem thêm: xVideoServiceThief Xtreme Download Manager YouTube Vimeo Dailymotion LiveLeak
Sắp xếp theo