Hướng dẫn bật chế độ ẩn danh Youtube trên Android

Càng ngày nhu cầu người dùng xem video trực tuyến có xu hướng tăng lên, nhất là trên ứng dụng Youtube, ứng dụng này ngày càng được nâng cấp và chăm chút cho người dùng, vào tháng 5 vừa qua, đã có tin tức cho rằng ứng dụng Youtube và Youtube Music đang thử nghiệm chế độ ẩn danh cho hệ điều hành Android. Tương tự như chế độ ẩn danh trên trình duyệt Chrome.

Và bây giờ thì tính năng này đã chính thức được cập nhật và triển khai rộng rãi đến toàn người dùng. Nếu bạn chưa biết cách chuyển sang chế độ ẩn danh trên Youtube Android thì hãy xem qua các bước dưới đây nhé.

Youtube cho iOS Youtube cho Android

Cách bật chế độ ẩn danh trên Youtube Android

Bước 1: Cập nhật phiên bản mới nhất của Youtube, sau đó đăng nhập vào, bấm vào ảnh đại diện của bạn ở góc trên bên phải.

Ẩn danh Youtube

Bước 2: Ở trong giao diện tài khoản Youtube của bạn, hãy bấm Turn on Incognito (Bật chế độ ẩn danh).

Ẩn danh Youtube

Sau khi bật lên lần đầu tiên bạn sẽ nhận được thông báo Bạn đã chuyển sang chế độ ẩn danh. Cùng với thanh thông báo đang ở chế độ ẩn danh ở bên dưới màn hình ứng dụng trong suốt quá trình sử dụng.

Ẩn danh Youtube

Bên cạnh đó, khi hoạt động ở chế độ ẩn danh, bạn chỉ có thể sử dụng tab Trang chủ và tab Thịnh hành. Các mục khác như Đăng ký, Hộp thư, Thư viện và Tìm kiếm sẽ chỉ hiện biểu tượng hình nón và gọng kính tương tự như trên Google Chrome kèm theo là lời nhắc về việc nội dung xem qua sẽ không được lưu vào lịch sử.

Ẩn danh Youtube

Bước 3: Bạn hãy thử search nội dung tìm kiếm của mình trên ứng dụng Youtube, ở chế độ này, mọi từ khóa tìm kiếm sẽ không được ghi vào lịch sử tìm kiếm trên Youtube của bạn.

Ẩn danh Youtube

Nếu muốn tắt chế độ ẩn danh, bạn chỉ cần bấm lại vào biểu tượng ẩn danh bên trên góc phải màn hình chọn Turn Off Incognito.

Ẩn danh Youtube

Sau đó bạn sẽ thấy lịch sử tìm kiếm sẽ không có những từ khóa mà bạn vừa tìm trong chế độ Ẩn danh.

Ẩn danh Youtube

Thường thì chế độ ẩn danh này sẽ dành cho những ai thường xem video "nhạy cảm" và không muốn Youtube lưu lại lịch sử tìm kiếm. Chế độ ẩn danh sẽ tự động tắt sau một khoảng thời gian không sử dụng và người dùng có thể chạm vào hình đại diện góc phải để bật lại thủ công.

Nếu bạn vẫn chưa trải nghiệm tính năng trên thì hãy cập nhật phiên bản Youtube mới nhất và sử dụng tính năng ẩn danh Youtube nhé.

Ngoài tính năng ẩn danh trên thì Youtube cũng có một tính năng khác khá hay, đó là cắt video ngay trên Youtube, chỉ cần thực hiện qua vài bước trong bài viết Cách cắt video trên Youtube là bạn đã có thể chỉnh sửa video ngay trên Youtube mà không cần đến bất kỳ phần mềm nào rồi.

  • 353 lượt xem
Cập nhật: 16/07/2018
Xem thêm: Youtube
Sắp xếp theo