Wifi chìa khóa vạn năng: Cách kết nối Wifi chùa miễn phí trên di động

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều ứng dụng chia sẻ mật khẩu Wifi công cộng, bạn đến 1 nơi nào đó không thể sử dụng mạng 3G/4G chắc hẳn sẽ thấy vô cùng thất vọng. Tuy nhiên giải pháp sử dụng các mạng Wifi được chia sẻ cũng không phải là tồi, chúng ta có thể dễ dàng tìm kiếm 1 mạng Wifi chất lượng được kiểm chứng mức độ an toàn thông qua công cụ Wifi chìa khóa vạn năng - Wifi master key.

Tải Wifi chìa khóa vạn năng cho iOS Tải Wifi chìa khóa vạn năng cho Android

Ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng sẽ tổng hợp lại các mạng Wifi được chia sẻ lên kho dữ liệu chung của Wifi chìa khóa vạn năng để người dùng khác có thể kết nối, cùng nhau chia sẻ để tạo nên 1 cộng đồng lớn mạnh. Với công cụ chia sẻ mật khẩu Wifi này bạn có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng 3G/4G hay những nơi không có tín hiệu của nhà mạng thì đây có lẽ là giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng Wifi miễn phí - Wifi chùa bằng ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng rất nhanh chóng và dễ dàng.

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng

Bước 1:

Tìm kiếm từ khóa "Wifi chìa khóa vạn năng" trên Download.vn hoặc có thể vào App Store để tìm từ khóa Wifi chìa khóa vạn năng để cài đặt ứng dụng Wifi miễn phí này.

Sau khi cài đặt xong hãy nhấn Mở để sử dụng Wifi chìa khóa vạn năng.

Wifi chìa khóa vạn năng: Cách kết nối Wifi chùa miễn phí trên di động
Wifi chìa khóa vạn năng: Cách kết nối Wifi chùa miễn phí trên di động

Bước 2:

Bạn chờ đợi vài giây để khởi chạy ứng dụng và ngay sau đó cho phép Wifi chìa khóa vạn năng sử dụng địa điểm của thiết bị bằng cách nhấn Cho phép ở cửa sổ Chia sẻ vị trí.

Bước 3:

Tại giao diện chính của ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng bạn sẽ thấy danh sách các mạng Wifi mà thiết bị có thể nhận dạng được.

Tại đây hãy nhấn đến biểu tượng tìm kiếm trên mục Nhận thêm Wifi miễn phí. Ngay sau đó ứng dụng sẽ dò tìm các mạng wifi đã được chia sẻ bởi người dùng khác.

Bạn thấy trên các ứng dụng này đều có những chia sẻ khá rõ ràng như đã xác nhận, Wifi công cộng, có thể phải truy cập web, vv.

Để xem chi tiết một mạng Wifi cụ thể hãy nhấn vào mạng đó để kiểm tra chất lượng cũng như mức độ an toàn của mạng wifi muốn truy cập. Sau đó thiết bị sẽ kết nối với mạng wifi bạn vừa kiểm tra khi nhấn Kết nối.

Ngay sau đó bạn có thể bắt đầu sử dụng Internet, ngoài ra để có được kết nối wifi tốt nhất bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng đo tốc độ mạng như: SpeedSmart, Ookla Speedtest, Speed Test, vv.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách sử dụng ứng dụng Wifi chìa khóa vạn năng để kết nối Internet miễn phí. Hi vọng rằng mọi người sẽ nhanh chóng tìm được mạng wifi chùa tốc độ nhanh, ổn định.

  • 22.217 lượt xem
Cập nhật: 21/11/2019
Xem thêm: Wifi chìa khóa vạn năng
Sắp xếp theo