Cách mở khóa phép thuật trong Fields Of Mistria

Bên cạnh việc làm quen với những người hàng xóm đầy thú vị thì cuộc sống ở Mistria còn nhiều điều hơn thế nữa. Phần tuyệt vời nhất của Fields of Mistria chính là phép thuật. Khi bạn phát triển hơn trong trò chơi sẽ mở khóa những phép thuật mới có thể sử dụng để thực hiện các nhiệm vụ hàng ngày. Những phép thuật này là những công cụ vô giá có thể sử dụng một cách tiết kiệm, vì chúng yêu cầu Mana để nhận về.

Tải game Fields of Mistria

Trở thành một người nông dân không chỉ đơn thuần là trồng trọt và thu hoạch mùa màng hay chăn nuôi gia súc. Chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mở khóa mọi phép thuật trong Fields of Mistria để bạn có thể sử dụng chúng một cách hiệu quả, giúp khôi phục lại vinh quang trước đây của Mistria.

Game Fields Of Mistria
Game Fields Of Mistria

Cách mở khóa phép thuật phục hồi hoàn toàn

Phép thuật đầu tiên sẽ mở khóa là phép thuật Full Restore. Khi đến tầng mười trong Mines, bạn sẽ cảm thấy có thứ gì đó thức tỉnh. Khi trở về trang trại và ngủ, Caldarus sẽ nói chuyện với bạn trong giấc mơ.

Tại đây, bạn sẽ được cấp quyền sử dụng phép thuật và phép thuật Full Restore giúp phục hồi hoàn toàn Sức khỏe và Thể lực để đổi lấy mana.

Cách mở khóa phép triệu hồi mưa

Phép thuật thứ hai sẽ học là The Summon Rain Spell, được mở khóa sau khi bạn phá vỡ Water Seal. Sau khi thu thập và dâng một viên Hồng ngọc, Lantern Moth, Stone Loach và Upper Mines Mushroom con đường sẽ mở ra cho bạn.

Caldarus sẽ thưởng cho phép Triệu hồi Mưa vào lần tiếp theo bạn gặp. Phép này tốn một quả cầu mana đầy đủ nhưng sẽ triệu hồi một cơn mưa rào ngắn tưới mát toàn bộ trang trại của bạn.

Cách mở khóa phép thuật tăng trưởng

Phép thuật thứ ba là Growth, khá hữu ích cho việc trồng trọt. Chúng ta sẽ mở khóa phép thuật này sau khi phá vỡ Earth Seal trong Mines. Sau khi thu thập và dâng một Sapphire, Archerfish, Coral Mantis và Jade Dulse cho đền thờ, con đường phía trước sẽ mở ra.

Caldarus sẽ thưởng cho bạn phép Growth vào lần tiếp theo bạn quay lại trang trại. Phép này ngay lập tức giúp cây phát triển trong phạm vi ba nhân ba, nhưng phải tốn hai quả cầu mana đầy để niệm. Bạn cũng có thể sử dụng phép này trên cây non để ngay lập tức giúp chúng phát triển đến giai đoạn cây tiếp theo.

  • 5 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 26/08/2024
Xem thêm: Fields Of Mistria
Sắp xếp theo
👨