Cách lấy và ấp trứng Abandoned trong Lightyear Frontier

Hành tinh ngoài hành tinh bí ẩn trong Lightyear Frontier chứa đầy những điều tò mò thú vị để bạn khám phá, và trong số đó có những quả trứng Abandoned Egg bí ẩn thực sự có thể nở thành một số sinh vật đáng yêu. Hướng dẫn này của chúng tôi về cách lấy và ấp những quả trứng Abandoned Egg trong Lightyear Frontier.

Cách tìm trứng trong Lightyear Frontier

Để tìm Abandoned Egg trong Lightyear Frontier, trước tiên người chơi cần biết chính xác vị trí tìm chúng trên bản đồ cũng như những điều kiện nào phải đáp ứng để chúng xuất hiện.

Hành tinh ngoài hành tinh bí ẩn trong Lightyear Frontier chứa đầy những điều tò mò thú vị để chúng ta khám phá và trong số đó có những quả trứng Abandoned Egg bí ẩn thực sự có thể nở thành một số sinh vật đáng yêu.

Abandoned Egg trong Lightyear Frontier
Abandoned Egg trong Lightyear Frontier

Một số khu vực nhất định trên bản đồ sẽ không có bất kỳ quả trứng nào, bao gồm Meadows, Pine Heights và Edge Cliffs. Trong khi đó, bất kỳ khu vực nào khác cũng có thể chứa trứng, nhưng phải tuân theo một điều kiện cụ thể. Ít nhất một trong những khu vực đó phải được khôi phục hoàn toàn (phải dọn sạch Cỏ dại và Chất nhờn độc hại ). Sau khi hoàn tất, Abandoned Egg có thể xuất hiện ở những vị trí ngẫu nhiên trong khu vực đó. Khi khôi phục hoàn toàn càng nhiều khu vực thì khả năng tìm thấy nhiều trứng càng cao.

Bản thân những quả trứng chứa nhiều loài sinh vật bản địa khác nhau được tìm thấy trên hành tinh này. Nếu muốn tìm một quả trứng của một loài cụ thể chúng ta cần phải tìm nó ở khu vực mà nó thường trú ngụ. Cũng có thể mang theo nhiều quả trứng cùng một lúc mà không phải lo lắng về trọng lượng hàng tồn kho của mình vì mỗi quả chỉ nặng 0,3 quả.

Cách ấp trứng trong Lightyear Frontier

Để có thể ấp bất kỳ quả trứng nào tìm thấy, trước tiên cần gặp Diane và thiết lập một Outpost cho cô ấy ở đâu đó trên trang trại của bạn. Như cô ấy đã nói sau đó trong phần giới thiệu của mình, Diane đứng đầu một khu bảo tồn động vật trên hành tinh quê hương của cô ấy và rất muốn giúp bạn ấp những quả trứng bạn tìm thấy và nuôi những sinh vật bên trong chúng như một sự mở rộng mới cho trang trại.

Để xây dựng một máy ấp trứng cần những vật liệu sau:

  • 4 x Dây Đồng Được thực hiện thông qua một Assembler với Quặng Đồng (tìm thấy ở khu vực Edge Cliffs)
  • 2 x Thiết bị điện tử bằng nhôm Được thực hiện thông qua một máy lắp ráp với thanh nhôm (tìm thấy ở khu vực Pine Heights) và dây đồng
  • 3 x Khung nhôm Được thực hiện thông qua một máy lắp ráp với thanh nhôm (tìm thấy ở khu vực Pine Heights)

Khi đã xây dựng xong Máy ấp trứng đầu tiên có thể đặt bất kỳ quả trứng nào bạn tìm thấy vào đó. Trứng sẽ mất một số ngày nhất định để ấp hoàn toàn, tùy thuộc vào loài. Khi trứng đã sẵn sàng nở, trứng sẽ phát sáng rực rỡ và bạn có thể nhấn nút thích hợp để Crafting Constructs.

Một lời nhắc sẽ yêu cầu đặt tên cho sinh vật mới của mình (tối đa 20 ký tự), sau đó chúng sẽ xuất hiện ở gần đó và đi lang thang xung quanh trang trại cho đến khi thiết lập được một khu vực rào chắn thích hợp.

Máy ấp trứng cũng cung cấp tùy chọn thay đổi Lens được trang bị , có thể được sử dụng để cung cấp các hiệu ứng tăng cường khác nhau cho quá trình ấp trứng và bao gồm:

  • Blue Lens - 10% cơ hội nở ra hai con vật từ một lần nở
  • Red Lens - 25% cơ hội xuất hiện động vật lớn hơn
  • Clear Lens - 25% khả năng có một con vật nhỏ hơn

Hãy nhớ rằng có thể chế tạo nhiều loại thấu kính màu khác nhau thông qua Furnace (để làm thủy tinh) và Assembler (để làm chính thấu kính).

  • 2 lượt xem
👨 Minh Ánh Cập nhật: 03/10/2024
Xem thêm: Lightyear Frontier
Sắp xếp theo
👨