Hướng dẫn nhận kho báu trong Unknown RNG

Để có được kho báu trong Unknown RNG bạn cần phải làm rất nhiều công việc nên người chơi phải thực sự chăm chỉ. Nếu bạn muốn nhanh chóng nhận kho báu hãy làm làm theo hướng dẫn dưới đây để có được thành quả nhanh nhất.

Hướng dẫn tìm rương kho báu trong Unknown RNG

Để tìm kho báu ẩn trong Unknown RNG, hãy đến hòn đảo và tìm Jean, người sống trên một con tàu gần đó. Nói chuyện với Jean để bắt đầu cuộc săn tìm kho báu. Khi nhận được thông tin chi tiết hữu ích và phần thưởng từ Jean, hãy chuẩn bị lấy xẻng, một công cụ chính để đào kho báu được săn lùng.

Game Unknown RNG
Game Unknown RNG

Để có được một cái xẻng, bước quan trọng tiếp theo là tìm ván gỗ và quặng kim loại. Nói chuyện với Nick, một thợ thủ công lành nghề, người sẽ yêu cầu 3 ván gỗ và 7 quặng kim loại để làm một cái xẻng chắc chắn. Nâng cấp có ảnh hưởng đến kết quả nhưng hợp nhất thì không .

Trong khi quặng kim loại có thể được tìm thấy bằng cách khai thác, việc tìm kiếm ván gỗ khó khăn hơn vì chúng xuất hiện và biến mất một cách khó lường trên bản đồ.

Khi xẻng đã sẵn sàng, hãy bắt đầu cuộc tìm kiếm kho báu thú vị bằng cách tìm kiếm các dấu X có đèn đỏ đặc biệt. Những dấu này cho biết nơi chôn kho báu. Khi  tìm thấy dấu X người chơi phải chơi một trò chơi nhỏ đầy thử thách. Nhấp vào vòng tròn màu trắng khi thanh màu xanh lá cây của bạn thẳng hàng với thanh màu xanh lam. Nếu làm điều này ba lần sẽ nhận được kho báu. Chỉ có một người trên mỗi máy chủ có thể tìm thấy kho báu, vì vậy đây là cuộc đua để xem ai có thể hoàn thành trò chơi nhỏ đầu tiên.

Để có cơ hội chiến thắng cao, hãy nghĩ đến việc đến một máy chủ riêng, nơi có ít đối thủ hơn, giúp dễ dàng tìm thấy kho báu hơn. Bạn sẽ cần phải kiên nhẫn chờ đợi vì kho báu chỉ xuất hiện sau mỗi 20 phút. Thời gian chờ đợi khá dài, nhưng hy vọng thời gian chờ sẽ ngắn lại theo thời gian.

  • 27 lượt xem
👨 Mai Lê Cập nhật: 19/07/2024
Xem thêm: Unknown RNG
Sắp xếp theo
👨