Top 7 anh hùng Vanguard trong Marvel Rivals

Game Marvel Rivals mang đến 23 anh hùng được chia thành ba lớp: Vanguard, Strategist và Duelists. Đây là các nhân vật tank, support/healer và DPS của bạn. Vanguards là một trong những lớp được xếp chồng nhiều nhất, đồng thời cũng chứa đầy các tùy chọn đa dạng.

Tải game Marvel Rivals

Dù chơi Marvel Rivals với phong cách chơi nào cũng sẽ tìm thấy ít nhất một xe tăng mà bạn thích và sẽ thấy rằng cuộc sống còn nhiều điều hơn là khóa DPS ngay khi tham gia sảnh. Sau đây là danh sách xếp hạng tất cả các anh hùng Vanguard mạnh nhất được sắp xếp dựa vào tính linh hoạt và khả năng tự cung tự cấp, vì bạn không nên phụ thuộc vào năm người ngẫu nhiên để có hiệu quả.

Danh sách anh hùng Vanguard trong Marvel Rivals

Venom

Venom là xe tăng solo mạnh nhất trong trò chơi và có thể tự mình giữ chân toàn bộ đội trong vài giây. Khả năng cơ động, sát thương, vv và anh ta có tất cả, ngoại trừ khả năng hỗ trợ đồng đội. Không có lá chắn, không có rào cản, không có gì cả. Venom bảo vệ đội của bạn bằng cách khiến sáu người chơi đối phương quay lại đối mặt với anh ta vì anh ta đang phá hủy tuyến sau của họ.

Ở cấp 800, Venom có một trong những lượng máu cơ bản cao nhất trong trò chơi và anh ta có thể tăng gấp đôi lượng máu này bằng cách sử dụng tốt tuyệt chiêu của mình, Feast of the Abyss và Symbiotic Resilience. Khả năng sống sót này, kết hợp với khả năng di chuyển mà không có Vanguard nào khác có thể sánh kịp, mang lại cho anh ta một trong những bộ kỹ năng mạnh nhất trong Marvel Rivals. Nếu bạn kết hợp anh ta với một xe tăng tập trung vào tiện ích, bạn sẽ sẵn sàng cho hầu hết các thử thách.

Strange

Strange là một tank cơ bản với một vài điểm nhấn. Shield of Seraphim, lá chắn mà anh ta có thể giữ để chống chịu sát thương, khiến anh ta trở thành một đơn vị tiền tuyến lý tưởng. Nội tại của anh ta, Price of Magic, khiến anh ta rơi vào trạng thái chống hồi máu nếu anh ta không sử dụng vụ nổ sát thương AOE của mình, Maelstrom of Madness. Vì khả năng này chỉ tấn công kẻ địch ở gần, Strange phải xoay xở để trở thành một người bảo vệ tuyến sau trong khi đe dọa những người tiền tuyến của kẻ địch.

Hulk

Hulk là một Vanguard lặn, nhưng anh ta có một số công cụ hỗ trợ. Mặc dù có 800 HP và trở lại thành Bruce Banner khi hết HP thay vì chết, quái vật màu xanh lá cây này cũng có một lá chắn AOE bảo vệ anh ta và các đồng minh gần đó. Anh ta cũng nhận được 1.550 HP khi sử dụng chiêu cuối của mình, Hulk Smash, khiến anh ta gần như không thể bị phá hủy.

Anh ta có thể hạ gục kẻ địch đang bay, có đòn tấn công tầm xa khá tốt, và trở nên to lớn hơn, trâu bò hơn, và thậm chí còn nguy hiểm hơn khi anh ta tích tụ tuyệt chiêu. Hulk là một trong những Vanguard tự lực nhất trong trò chơi, vì vậy anh ta có thể chơi trong hầu hết các trận đấu. Điểm yếu lớn nhất của anh ta là bị bất động, vì anh ta không có công cụ nào để phá CC. Nhưng khả năng trâu bò, di chuyển và sát thương của anh ta đã bù đắp cho điều đó.

God of Thunder

God of Thunder là Vanguard có DPS cao nhất trong Marvel Rivals. Tuy nhiên, anh ta không hoàn hảo, ngay cả khi anh ta là một vị thần thực sự. Thor chỉ có 600HP, anh ta có thể tăng lên 800 khi Thức tỉnh. Anh ta không có công cụ phòng thủ cho bản thân hoặc đồng minh, và không có tiện ích nào ngoài việc đánh bật.

Master of metal

Master of metal là một Vanguard toàn diện có thể cải thiện hầu hết các đội. Iron Volley của anh ta gây ra rất nhiều sát thương, nhưng Mag-Cannon của anh ta còn gây sát thương nhiều hơn. Nhưng điều này không có nghĩa là anh ta thiếu các công cụ phòng thủ và hỗ trợ. Khiên Metallic Curtain của anh ta có thời gian hồi chiêu rất thấp, trong khi có khả năng vô hiệu hóa hầu hết các tuyệt chiêu của trò chơi .

Groot

Groot có 850HP, lượng HP cao nhất trong số tất cả Vanguard trong Marvel Rivals. Là một cái cây, hắn hoàn toàn bất động, trừ khi bạn tính các bức tường sinh ra bên dưới thân cây của mình là khả năng di chuyển. Hắn là bậc thầy trong việc ngăn chặn tầm nhìn và rất giỏi trong việc chia tách các đội. Điều này khiến hắn cực kỳ hiệu quả ở các điểm nghẽn, nhưng yếu hơn ở các khu vực mở.

Peni Parker

Peni Parker là bậc thầy về việc ngăn chặn khu vực, xuất sắc trong việc kiểm soát các điểm nghẽn. Mặc dù là Vanguard giỏi nhất trong việc bảo vệ một điểm hoặc giữ cho một tải trọng không di chuyển, cô ấy thiếu tính linh hoạt, vì vậy bạn không thể tùy ý chọn cô ấy. Arachno-Mines là trọng tâm của bộ kỹ năng của cô ấy và là nguồn sát thương chính của cô ấy. Chúng có thời gian hồi chiêu rất thấp và sẽ gây sát thương cho bất kỳ ai đến gần.

  • 8 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 20/08/2024
Xem thêm: Marvel Rivals
Sắp xếp theo
👨