Cách kích hoạt nền tối cho Skype trên mobile

Các ứng dụng chat dành cho mobile hiện nay hầu hết đã cập nhật chế độ nền tối, với chế độ này bạn có thể làm việc lâu hơn với màn hình mà không bị chói mắt và nhìn dễ dàng hơn. Không chỉ vậy chế độ dark mode còn giúp tiết kiệm pin khi sử dụng điện thoại liên tục.

Tải Skype cho iOS Tải Skype cho Android

Chế độ nền tối cũng đã được cập nhật cho Skype phiên bản web và giờ đây chế độ nền tối cũng đã xuất hiện trên Skype mobile. Sau khi bật chế độ nền tối cho Skype bạn sẽ dễ dàng “chat chit” với bạn bè cả đêm mà không lo mỏi mắt. Giao diện nền tối trên Facebook Messenger, Viber đều hoạt động rất hiệu quả. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể kích hoạt chế độ nền tối ngay cho điện thoại của mình để trải nghiệm xu hướng này ngay bây giờ.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ nền tối cho Skype trên thiết bị Android. Với việc thiết lập nền tối cho Skype trên iPhone sẽ thực hiện tương tự.

Cách bật giao diện nền tối cho Skype trên điện thoại

Bước 1:

Chế độ này thực ra đã cho lựa chọn ngay khi bạn thiết lập Skype lần đầu nếu sử dụng lần đầy nên bạn có thể chọn chế độ nền tối ngay ở lần đầu tiên sử dụng.

Tại giao diện chính của ứng dụng Skype trên điện thoại hãy nhấn chọn đến hình ảnh đại diện của bạn ở trên cùng chính giữa màn hình. Ngay sau đó trang thiết lập thông tin cá nhân trên Skype xuất hiện hãy chọn đến Cài đặt.

Bước 2:

Giao diện Cài đặt xuất hiện, tại đây bạn chọn đến Giao diện.

Cửa sổ Chọn chủ đề của bạn xuất hiện, tại đây bạn sẽ thấy Skype cho chọn 2 chế độ Sáng hoặc tối, cùng đó là Chế độ có thể truy cập.

Bước 3:

Sau khi chọn Tối ở mục chế độ hãy tiếp tục chọn đến Chế độ tối có độ tương phản cao để chữ được hiển thị nổi bật so với nền.

Sau khi chọn xong nhấn Áp dụng để lưu lại thay đổi vừa được lựa chọn.

Lúc này bạn quay lại giao diện chat của Skype bạn sẽ thấy toàn bộ giao diện của Skype đã được hiển thị chế độ nền tối.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cài đặt chế độ nền tối cho Skype trên di động. Hi vọng bạn sẽ thấy hài lòng với chế độ mà mình vừa lựa chọn.

  • 82 lượt xem
Cập nhật: 10/07/2019
Xem thêm: Skype chế độ nền tối dark mode
Sắp xếp theo