Cách hóa giải hạn Tam Tai 2022 theo phong thủy

Tam Tai 2022: Thân, Tý, Thìn

Năm 2022, 3 con giáp Thân, Tý và Thìn sẽ gặp phải hạn Tam Tai. Hạn Tam Tai xảy ra liên tiếp trong 3 năm, là hạn không thể tránh trong đời người, nhưng độ nặng nhẹ còn tùy vào tử vi của mỗi người.

Đeo vật phẩm phong thủy

Thế nhưng, nếu biết cách kiêng kỵ, hóa giải sẽ giảm bớt được vận hạn gặp phải trong năm. Năm Nhâm Dần 2022. Ngoài việc cúng giải hạn Tam Tai, các tuổi phạm hạn Tam Tai 2022 có thể hóa giải tai ương bằng phương pháp phong thủy như trong bài viết dưới đây:

Lưu ý: Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Cách hóa giải hạn Tam Tai 2022 theo phong thủy

Đeo vật phẩm phong thủy

3 tuổi hạn Tam Tai 2022: Tý, Thìn và Thân nên đeo vật phẩm phong thủy, có các vị Phật độ mệnh cho mình như sau:

  • Tuổi Tý: Phật độ mệnh tuổi Tý là Quan Âm nghìn mắt nghìn tay, sẽ giúp con giáp này vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật, tai ương gặp phải trong năm.
  • Tuổi Thân: Phật độ mệnh tuổi Thân là Đại Nhật Như Lai, giúp bạn luôn giữ được tinh thần minh mẫn, trừ yêu tránh tà, cảm nhận được tinh hoa vạn vật, hấp thu linh khí đất trời, vững vàng tiến lên phía trước, cuộc đời xán lạn, hạnh phúc.
  • Tuổi Thìn: Phật độ mệnh tuổi Thìn là Phổ Hiền Bồ Tát, giúp bạn sớm hoàn thành ước nguyện, cầu được ước thấy và nâng cao quyền uy cho người làm lãnh đạo.

Làm nhiều việc thiện

Năm 2022, 3 con giáp Thân, Tý và Thìn nên thường xuyên phóng sinh, hiếu thảo hơn với cha mẹ, giúp đỡ mọi người xung quanh, quyên góp tiền bạc, làm công quả ở chùa... Nhờ đó, sẽ cải thiện vận mệnh, hóa hung thành cát, mang tới nhiều may mắn.

  • 2.712 lượt xem
👨 Lê Thị tuyết Mai Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: Tam Tai
Sắp xếp theo