Hướng dẫn sử dụng hiệu ứng nhắn tin mới trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội được nhiều người sử dụng hiện nay, mới đây ứng dụng này đã cập nhật thêm tính năng hiệu ứng gửi tin nhắn. Cũng giống với Facebook Messenger, Instagram cũng cho phép người dùng nhắn tin với các hiệu ứng như: hộp quà, rực lửa, pháo giấy, trái tim.

Tải Instagram trên Android Tải Instagram trên iOS

Để giúp cho mọi người sử dụng có thể sử dụng những hiệu ứng đặc biệt này, thì hôm nay Download.vn sẽ giới thiệu các bước thực hiện để nhắn tin Instagram với hiệu ứng đặc biệt, vô cùng đơn giản, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Video hướng dẫn sử dụng hiệu ứng nhắn tin mới trên Instagram

Hướng dẫn thêm hiệu ứng nhắn tin đặc biệt trên Instagram

Bước 1: Trước tiên, chúng ta sẽ mở ứng dụng Instagram trên điện thoại của mình lên, sau đó nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2: Truy cập vào một cuộc trò chuyện bất kỳ, mà mình muốn gửi tin nhắn với hiệu ứng đặc biệt.

Nhấn vào biểu tượng tin nhắn  Truy cập vào một cuộc trò chuyện

Bước 3: Tại giao diện của cuộc hội thoại, viết tin nhắn mà mình gửi, sau đó ấn vào biểu tượng kính lúp ở phía bên trái màn hình.

Bước 4: Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện 4 hiệu ứng tin nhắn gồm: hộp quà, rực lửa, trái tim, pháo giấy. Hãy chọn lấy một hiệu ứng mà mình sử dụng.

Bước 5: Sau khi tin nhắn các bạn sẽ thấy hiệu ứng vô cùng ấn tượng xuất hiện ở phần tin nhắn đã gửi.

Ví dụ như với hiệu ứng hộp quà, khi nhấn hộp quà thì nó sẽ mở ra và chúng ta thấy được nội dung của tin nhắn ở bên trong. Đối với hiệu ứng rực lửa thì khi tin nhắn được gửi sẽ có ngọn lửa bùng cháy lên. Còn với hiệu ứng pháo giấy thì sẽ có bóng bay, pháo giấy bay ở phía trong tin nhắn.

Chạm vào biểu tượng tin nhắn Chọn hiệu ứng gửi tin nhắn  Nhắn tin với hiệu ứng đặc biệt

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 3.184 lượt xem
👨 Đỗ Duyên Cập nhật: 09/03/2021
Xem thêm: Instagram
Sắp xếp theo