Cách gỡ Droid4X hoàn toàn khỏi máy tính

Nếu không còn muốn sử dụng Droid4X nữa, bạn có thể lựa chọn cách xóa giả lập Android này hoàn toàn trên máy tính để lấy lại dung lượng cho máy tính, đồng thời giúp máy tính hoạt động ổn định hơn.

Droid4X từng là một trong những giả lập Android tốt nhất, nhưng với sự xuất hiện của lần lượt những công cụ khác đắc lực hơn, thuận tiện và đa năng hơn như BlueStacks, NoxPlayer, Genymotion... thì Droid4X không còn được cài đặt nhiều và dần mất đi vị trí của mình trong lòng người dùng, vì vậy, việc xóa Droid4X trên máy tính cũng là điều không lạ.

Giả lập Droid4X cũng chỉ là một phần mềm máy tính như các chương trình khác, nên chúng ta có thể áp dụng các cách xóa phần mềm máy tính thông thường với giả lập này, ví dụ như mở cửa sổ Programs and Features của Control Panel hay sử dụng các chương trình gỡ bỏ phần mềm máy tính chuyên nghiệp khác như IObit Uninstaller, Your Uninstaller, hay Advanced Uninstaller Pro...

Cách gỡ Droid4X khỏi máy tính từ Control Panel

Droid4X cho Windows Droid4X cho Mac

Cách này đã được Download.vn giới thiệu trong bài viết "Những cách gỡ bỏ phần mềm và ứng dụng trên máy tính hiệu quả nhất", các bạn có thể tìm và tham khảo lại.

Bước 1: Các bạn nhấn vào Start / nhập từ khóa Control Panel / tiếp tục chọn Programs / Programs and Features.

Bước 2: Cửa sổ Programs and Features hiện ra, nhấn chuột trái chọn biểu tượng của Droid4X rồi gỡ bỏ phần mềm này đi.

Gỡ Droid4X trong Control Panel

Sử dụng chương trình xóa phần mềm máy tính để gỡ Droid4X

Revo Uninstaller

Trong bài viết này, chúng ta sẽ sử dụng Revo Uninstaller - một trong những phần mềm gỡ cài đặt miễn phí tốt nhất cho Windows.

Các bạn chỉ cần khởi động phần mềm này lên, tìm biểu tượng của Droid4X rồi chuột trái vào nó, chọn tiếp mục Uninstall bên trên để gỡ giả lập Android này (tham khảo bài "Gỡ bỏ phần mềm bằng Revo Uninstaller").

Xóa Droid4X bằng Revo Uninstaller

Gỡ Droid4X bằng công cụ đi kèm

Ngoài hai cách mà chúng ta vừa được giới thiệu bên trên cũng là hai cách gỡ bỏ phần mềm phổ biến nhất, Drodi4X cũng như một số chương trình máy tính khác sẽ có công cụ gỡ bỏ chính nó đi kèm ngay trong file cài đặt. Để sử dụng công cụ này, các bạn làm như sau:

Bước 1: Mở thư mục cài đặt Droid4X trên máy tính, sau đó tìm tới mục Droid4X như dưới đây.

Chọn vào thư mục cài đặt Droid4X

Bước 2: Các bạn kéo xuống dưới và tìm trong danh sách bên dưới file uninst.exe, nhấn đúp chuột trái vào đó để sử dụng file này.

Chọn file Uninstall Droid4X

Bước 3: Giao diện mới hiện ra, bạn cung cấp cho hãng lý do mình muốn gỡ bỏ phần mềm, sau đó nhấp tiếp vào Continue.

Lý do gỡ Droid4X

Bước 4: Lúc này quá trình gỡ bỏ Droid4X sẽ được diễn ra một cách tự động.

Quá trình xóa Droid4X

Hoàn tất việc xóa Droid4X, chọn OK để đóng cửa sổ thông báo.

Gỡ thành công Droid4X

Lúc này thư mục cài đặt ban đầu sẽ bị xóa hết, chỉ còn lại duy nhất file cài đặt ban đầu.

File cài đặt Droid4X

Có thể không tiện dụng và đa năng như các giả lập Android khác, nhưng nếu nhu cầu sử dụng của bạn chỉ ở mức cơ bản thì Droid4X vẫn đáp ứng tương đối tốt các công việc được giao.

Video hướng dẫn gỡ giả lập Droid4X trên máy tính:

  • 5.107 lượt xem
Cập nhật: 30/06/2019
Xem thêm: Droid4X giả lập Android
Sắp xếp theo