Cách ghim tin nhắn trong nhóm chat Viber

Viber mới cho phép người dùng ghim tin nhắn quan trọng để các thành viên trong nhóm có thể đọc ngay, mà không phải tìm kiếm theo cách thủ công nữa. Tuy nhiên, bạn phải là Admin của nhóm mới có thể ghim cuộc trò chuyện lên đầu được.

Tính năng ghim tin nhắn trong nhóm chat đã hỗ trợ cả nền tảng Android lẫn iOS. Bạn chỉ cần cập nhật lên phiên bản mới nhất, rồi thực hiện theo các bước dưới đây là có thể ghim tin nhắn lên đầu cuộc hội thoại mội cách dễ dàng:

Hướng dẫn ghim tin nhắn trong nhóm chat trên Viber

Bước 1: Mở cuộc hội thoại nhóm Viber lên, nhấn và giữ vào tin nhắn cần đánh dấu quan trọng, rồi chọn Ghim trong danh sách tùy chọn. Khi hộp thoại xác nhận Ghim tin nhắn này xuất hiện, chọn Ghim để đồng ý. Ngay sau đó tin nhắn này sẽ được ghim lên trên đầu cuộc hội thoại.

Ghim tin nhắnXác nhận ghim tin nhắnTin nhắn đã ghim

Bước 2: Khi muốn gỡ tin nhắn đã ghim trong hội thoại nhóm, chỉ cần nhấn vào biểu tượng dấu X cạnh tin nhắn đã ghim ở góc trên cùng cuộc hội thoại. Khi xuất hiện hộp thoại Xóa ghim thì nhấn OK để gỡ ghim tin nhắn. Như vậy tin nhắn sẽ không còn xuất hiện ở đầu cuộc hội thoại nữa.

Bỏ ghim tin nhắnXác nhận xóa ghimBỏ ghim tin nhắn

Bước 3: Bạn còn có thể ghim cuộc hội thoại lên trên cùng để mở nhanh khi cần thiết. Chỉ cần nhấn giữ vào nhóm muốn ghim lên trên cùng, chọn Ghim lên trên cùng hoặc nhấn vào tên nhóm chat muốn ghim, rồi chọn Ghim lên trên cùng. Khi quay trở lại danh sách trò chuyện Viber, bạn sẽ thấy nhóm chat này xuất hiện ở trên cùng, kèm biểu tượng đinh ghim. Khi muốn hủy ghim nhóm chat chỉ cần thực hiện tương tự, rồi chọn Bỏ ghim trò chuyện này là xong.

Ghim lên trên cùngGhim lên trên cùngBỏ ghim trò chuyện

Hướng dẫn ghim tin nhắn trong nhóm chat Viber

Như vậy, bạn đã biết cách ghim tin nhắn quan trọng cũng như ghim cuộc hội thoại lên trên cùng rồi. Tuy nhiên, tính năng này chỉ sử dụng được trong cuộc trò chuyện nhóm thôi nhé. Viber mới nhất còn cho phép Reply tin nhắn trong nhóm chat vô cùng thuận tiện.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 855 lượt xem
Cập nhật: 11/10/2017
Xem thêm: Viber
Sắp xếp theo