Cách đổi mật khẩu, lấy lại mật khẩu Garena trên điện thoại

Cách hồi phục mật khẩu tài khoản Garena trên iPhone

Garena, phần mềm giúp người chơi game kết nối được với những người khác thông qua Internet để chơi Đế Chế hoặc Starcraft, Warcraft, Counter Strike, Fifa... Bạn cần phải có tài khoản để vào được phần mềm và kết nối với người chơi khác.

Trong quá trình đăng nhập tài khoản bạn có thể thực hiện đổi mật khẩu nếu thường hay chơi ở các quán nét, hoặc mượn điện thoại của bạn bè và chơi, đề phòng người khác có thể sử dụng và lấy đi những dữ liệu trên tài khoản Garena của bạn. Hoặc có những lúc bạn quên mật khẩu tài khoản Garena của bạn mà muốn lấy lại, bạn sẽ phải làm như thế nào?

Để giúp các bạn lấy lại mật khẩu Garena và đổi mật khẩu Garena thì hôm nay Download.vn đã thực hiện bài viết dưới đây để bạn có thể đổi mật khẩu và lấy lại mật khẩu Garena nếu mất, nếu bạn quan tâm hãy theo dõi để biết cách thực hiện nhé.

Garena cho Android Garena cho iOS

Hướng dẫn đổi mật khẩu, lấy lại mật khẩu Garena trên điện thoại

Bước 1: Đầu tiên hãy khởi động ứng dụng Garena lên, chọn Quên Mật Khẩu, sau đó trang reset mật khẩu của bạn sẽ được hiện ra, lúc này, bạn hãy điền đầy đủ thông tin như số điện thoại, tài khoản Garena cần lấy lại mật khẩu, mã số xác nhận và cuối cùng bấm Tiếp Theo.

Garena Garena

Bước 2: Sau đó Garena sẽ hỏi bạn rằng bạn có muốn sử dụng số điện thoại đã ghi để nhận lại mật khẩu hay không, bấm OK để đồng ý, sau đó Garena sẽ gửi một mã xác nhận gồm 6 số tới số điện thoại của bạn, bấm OK để đồng ý.

Garena Garena

Bước 3: Mã xác nhận 6 số sẽ được gửi đến điện thoại của bạn, hãy ghi mã số đó vào dòng Mã xác nhận và bấm Xác nhận, tiếp đó hãy ghi 2 lần mật khẩu mới của bạn vào và bấm Xác nhận. Bạn nên đặt mật khẩu của bạn dài và nên có đủ chữ, số, chữ viết hoa, ký tự để tránh bị dòm ngó mật khẩu của bạn.

Garena Garena

Nếu thấy thông báo mật khẩu đã thay đổi thành công tức là bạn đã hoàn tất việc lấy lại mật khẩu Garena và thay đổi mật khẩu Garena rồi đấy.

Garena

Trên đây là bài hướng dẫn lấy lại mật khẩu Garena và thay đổi mật khẩu Garena trên điện thoại, nếu bạn hay sử dụng tài khoản Garena ở những nơi công cộng thì hãy sử dụng cách lấy lại mật khẩu Garena bằng số điện thoại, sau đó hãy đổi mật khẩu tài khoản Garena trước khi bị kẻ xấu lấy đi dữ liệu trên tài khoản của mình nhé.

Chúc các bạn thành công!

  • 1.213 lượt xem
Cập nhật: 29/03/2018
Xem thêm: Garena
Sắp xếp theo