Cách đặt vé xem phim trên Moveek

Moveek là ứng dụng đặt vé xem phim và đánh giá phim lớn nhất của Việt Nam hiện nay. Bạn có thể đặt vé xem phim CGV, Lotte, vv trên Moveek rất nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó trước khi quyết định xem một bộ phim nào chúng ta có thể xem đánh giá về bộ phim của người xem trước đó.

Tải Moveek cho iOS Tải Moveek cho Android Truy cập Moveek

Các bộ phim chiếu rạp Việt Nam, phim Bom tấn Hollywood đều sẽ có những đánh giá khách quan từ người dùng. Khán giả khi mua vé trên Moveek sẽ có nhiều lựa chọn về địa điểm, khung giờ chiếu phim hơn so với việc mua vé tại ứng dụng bán vé của cụm rạp đó và mua vé trực tiếp tại rạp. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn chi tiết cách đăt vé xem phim trên Moveek.

Cách đặt vé xem phim trên Moveek

Bước 1:

Truy cập Moveek theo link tải phía trên hoặc truy cập trực tiếp https://moveek.com/

Bước 2:

Ở giao diện chính của Moveek chúng ta sẽ có thể chọn rạp trước hoặc chọn phim trước. Bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn chọn rạp chiếu phim trước.

Tại đây hãy nhấn chọn đến Rạp trên thanh menu, tiếp theo hãy nhập thành phố bạn đang ở để xem tất cả các cụm rạp chiếu phim có ở đây và lựa chọn rạp muốn xem phim.

Giao diện chính của Moveek
Giao diện chính của Moveek

Bước 3:

Giao diện của rạp chiếu phim xuất hiện, tại cửa sổ này chúng ta có thể xem tất cả bộ phim đang chiếu tại đây.

Các rạp chiếu phim tại Hà Nội
Các rạp chiếu phim tại Hà Nội

Bạn sẽ xem được chi tiết xuất chiếu của từng bộ phim của ngày hiện tại.

Chi tiết lịch chiếu phim của rạp đã chọn

Chi tiết lịch chiếu phim của rạp đã chọn

Nếu muốn xem lịch chiếu phim của những ngày tiếp theo hãy nhấn chọn vào ngày Thứ - Ngày ở phía trên.

Thay đổi ngày xem phim
Thay đổi ngày xem phim

Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể biết được các rạp gần với rạp chiếu phim này để lựa chọn nếu không tìm được khung giờ như ý chúng ta có thể chuyển đến các rạp gần đó.

Bước 4:

Sau khi chọn vào khung giờ chiếu của một bộ phim bất kỳ chúng ta sẽ được đưa đến với link đặt vé xem phim của cụm rạp đó.

Hãy chọn nút Đặt vé xem phim tại website… để có được link trên trang chủ của rạp chiếu phim. Bạn sẽ được đưa đến link lựa chọn chỗ ngồi trên trang chủ của rạp chiếu phim đã lựa chọn trước đó.

Nhận link đặt phim trực tiếp của rạp đã chọn
Nhận link đặt phim trực tiếp của rạp đã chọn

Tại đây hãy tiến hành các bước còn lại giống với cách đặt vé xem phim trên CGV (cách đặt vé xem phim Lotte, cách đặt vé xem phim BHD) như chúng tôi đã hướng dẫn.

Chọn chỗ ngồi trong rạp CGV
Chọn chỗ ngồi trong rạp CGV

Nhìn chung Moveek chỉ là công cụ tổng hợp phim để người dùng có được nhiều lựa chọn nhất cho nhu cầu của bạn. Bên cạnh đó cũng là cơ sở để chúng ta quyết định lựa chọn bộ phim sẽ xem tại rạp.

Hướng dẫn đặt vé xem phim trên Moveek

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đặt vé xem phim trên Moveek. Hi vọng ứng dụng này sẽ giúp bạn có được những lựa chọn hợp lý nhất cho mình khi đi xem phim ở rạp.

  • 1.431 lượt xem
Cập nhật: 09/04/2021
Xem thêm: Moveek
Sắp xếp theo