Dùng thử phiên bản Outlook Beta với nhiều tính năng mới

Nếu bạn hãy sử dụng Outlook thì chắc hẳn bạn đã biết Microsoft đã công bố phiên bản Outlook.com Beta vào tháng 08/2017, hứa hẹn sẽ mang lại một dịch vụ điện tự tốt hơn, nhanh hơn và thông minh hơn, thêm vào đó, người dùng còn có thể sử dụng thêm các Emoji và ảnh GIF.

Năm tháng sau, Microsoft thêm dịch vụ Calendar vào chương trình Beta chung với Outlook, đó cũng kết quả của việc thử nghiệm để Microsoft triển khai rộng rãi phiên bản thử nghiệm của nền tảng Mail mới trên Outlook, và người dùng có thể trải nghiệm phiên bản mới của Calendar và People. Vậy để làm sao có thể tham gia trải nghiệm nền tảng Mail mới trên Outlook.com. Download.vn đã làm một số gợi ý dưới đây để các bạn có thể sử dụng phiên bản Beta của Microsoft Outlook. Hãy theo dõi nhé.

Outlook

Hướng dẫn trải nghiệm phiên bản Outlook Beta

Đầu tiên hãy vào nút truy cập bên trên và truy cập vào Outlook, đăng nhập tài khoản vào Outlook và bấm vào mục Calendar.

Outlook

Bạn sẽ thấy nút Try the Beta ở góc trên bên phải màn hình, bật nó lên và lúc này bạn đã có phiên bản Beta của Outlook rồi đấy. Điều này rất tiện lợi vì có những phiên bản Beta của các phần mềm hay chương trình khác mà bạn phải đăng ký trước mới có thể trải nghiệm theo mặc định, nếu muốn trở về phiên bản trước đó bạn có thể bật lại tùy chọn Try the Beta này.

Outlook

Đầu tiên là giao diện tìm kiếm mới được đặt ở phía trên hộp thư đến và không còn đặt ở phía bên cạnh như trước kia nữa , hiển thị email và người dùng trên kết quả tìm kiếm. Giao diện mới của Outlook cũng được tích hợp xem trước các ảnh và file trong danh sách cuộc trò chuyện, từ đó người dùng có thể lướt qua một email cụ thể có các file đính kèm nhanh hơn.

Ngoài ra Microsoft cũng hỗ trợ tìm kiếm người dùng trong hộp thư đến dễ dàng hơn khi cho phép gắn thẻ mọi người vào danh sách ưa thích. Tính năng chọn lọc và xóa các email từ một địa chỉ giờ đã trở nên tiện dụng hơn so với trước. Bạn có thể tùy chọn hộp thư của mình bằng tính năng Sweep trên thanh công cụ của Mail.

Trong đó bạn có thể xóa toàn bộ thư ở thư mục Inbox, giữ thư mới và xóa phần còn lại trong thư mục hộp thư đến, xóa thư cũ đã hơn 10 ngày trong thư mục hộp thư đến.

Outlook

Còn với mục cài đặt, bạn có thể tùy biến giao diện hộp thư, các mục thiết lập cá nhân hóa các thư mục cũng dễ nhìn hơn so với trước.

Outlook

Trong mục soạn thư bạn sẽ được thêm các emoji, và ảnh GIF , bạn có thể tìm kiếm trên thanh công cụ từ khóa liên quan đến các chủ đề ảnh GIF muốn gắn vào thư.

Outlook

Bên cạnh những cập nhật trên thì điểm nhấn trong bản cập nhật này đó là người dùng có thể vừa duyệt mail, vừa trò chuyện với bạn bè của mình trên Skype. Đây có lẽ là điểm mà Microsoft chiếm ưu thế hơn so với Gmail.

Ngoài ra bạn còn có thể gọi video hay gọi phone trực tiếp cho liên lạc trên Skype ngay trong giao diện hộp thư mà không mất quá nhiều không gian.

Outlook

Bạn có thể chuyển trực tiếp qua Calendar chỉ bằng 1 cái click với biểu tượng lịch ở cạnh trái.

Outlook

Ở lịch bạn có thể lập thông báo, lịch trình của mình cho từng ngày bằng cách bấm vào New Calendar, hoặc bạn có thể chọn lịch theo quốc gia, các chương trình TV Show, giải đấu thể thao...

Outlook

Sau khi chọn thì những ngày lễ đặc trưng của quốc gia bạn chọn sẽ được hiện lên ở trên lịch của bạn.

Outlook

Mục People bạn có thể chỉnh sửa thông tin liên lạc của bạn bè bằng cách bấm vào người đó, mọi thông tin về bạn bè của bạn sẽ được hiện ra sau đó

Outlook

Nếu muốn chỉnh sửa bạn chỉ cần bấm vào bạn bè của mình, chọn Edit để chỉnh sửa là xong.

Outlook

Ngoài ra bạn có thể xuất danh sách bạn bè của mình qua tùy chọn Manage, nhập, xuất danh sách hoặc xóa.

Outlook

Trên mục Photos sẽ chữa những hình ảnh mà bạn lưu lại hoặc gửi từ email, Microsoft đã hỗ trợ chính thức người dùng liên kết đến tài khoản của FacebookGoogle Drive để quản lí hình ảnh.

Outlook

Cuối cùng là mục Task, giao diện đã được thay đổi các quản lý và ghi chú quản lý công việc.

Outlook

Bạn bấm vào New để thực hiện tạo công việc mới, trong giao diện công việc bạn sẽ được ghi tên công việc sẽ làm, lên lịch thời gian cho công việc sẽ làm.

Outlook

Ngoài những tính năng và những thay đổi nêu trên, Microsoft cũng thử nghiệm thêm một số tính năng hộp thư đến thông minh mới, bao gồm khả năng gắn thẻ nhà hàng, thông tin chuyến bay hoặc lịch làm việc của các team yêu thích vào email. Điều này rất thuận tiện khi nếu bạn đang thảo luận nhóm chat, đi tìm địa điểm đi chơi cùng bạn bè, bạn có thể thêm chi tiết và thông tin vị trí vào cuộc trò chuyện của bạn.

  • 156 lượt xem
Cập nhật: 30/03/2018
Xem thêm: Outlook
Sắp xếp theo