Cách đăng ký tài khoản BHD Cineplex để mua vé xem phim rạp BHD

BHD là cụm rạp chiếu phim mới và được đánh giá là hiện đại nhất hiện nay. Để có thể sử dụng ứng dụng BHD Star đặt vé xem phim, chúng ta cần có tài khoản BHD.

Trên thực tế, người dùng có thể sử dụng các tài khoản thay thế để truy cập vào trang chủ hoặc ứng dụng đặt vé xem phim online này như tài khoản Google, Facebook... nhưng nếu không muốn, các bạn cũng có thể tạo tài khoản BHD riêng bằng cách làm theo hướng dẫn dưới đây.

Để xem thông tin về các phim chiếu rạp đang chiếu hot nhất hiện nay hãy truy cập trang phim của Download.vn tại địa chỉ: https://download.com.vn/phim

Để xem thông tin về các phim chiếu rạp đang chiếu hot nhất hiện nay hãy truy cập trang phim của Download.vn tại địa chỉ: https://download.com.vn/phim

Đăng ký tài khoản BHD nhanh nhất

Bước 1: Các bạn truy cập vào trang chủ của BHD Cineplex tại địa chỉ https://www.bhdstar.vn, sau đó nhấn chuột trái chọn vào Đăng nhập / Đăng ký thành viên.

CHÚ Ý:

Ngay tại phần đầu của trang chủ (bên cạnh biểu tượng BHD Cineplex) là nút đổi ngôn ngữ, các bạn có thể nhấp chuột trái vào VN để đổi sang tiếng Việt hoặc EN để sử dụng tiếng Anh.

Có thể tuỳ chỉnh ngôn ngữ của trang

Bước 2: Giao diện đăng ký tài khoản mới hiện ra, bạn điền đầy đủ thông tin vào các trường tương ứng rồi đánh dấu tick vào mục "Tôi đã đọc, hiểu và đồng ý với các điều khoản", sau đó click vào nút Đăng ký ở bên dưới.

Ở đây các bạn có thể thấy thêm hai tuỳ chọn khác là Đồng ý mở thẻ thành viên OCB-BHD StarNhận thông tin chương trình khuyến mãi. Nếu thường xuyên xem phim tại cụm rạp này, các bạn có thể đánh dấu tick tại tuỳ chọn đầu tiên để mở thẻ và nhận được các ưu đãi như:

  • Giảm giá đồ ăn và đồ uống.
  • Giao dịch miễn phí khi mua vé xem phim online.
  • ...

Phần thông tin mở thẻ thành viên BHD

Chúng ta cũng cần lưu ý, trong quá trình khai báo các thông tin cá nhân để tạo tài khoản BHD, với các mục có đánh dấu sao (*), chúng ta buộc phải điền đầy đủ thông tin, không được bỏ trống.

Bước 3: Sau khi đăng lập tài khoản BHD thành công, chúng ta sẽ thấy giao diện được chuyển thành như dưới đây.

Lúc này đã có thể quay lại giao diện chính để theo dõi lịch chiếu phim rạp BHD và mua cho mình những tấm vé để đặt trước chỗ ngồi tốt hơn.

  • 1.090 lượt xem
Cập nhật: 04/07/2019
Xem thêm: BHD
Sắp xếp theo