Cách dùng nút shuffle để xem phim ngẫu nhiên trên Netflix

Bạn không biết xem gì trên Netflix? Vậy thì hãy dùng nút shuffle để Play Something - xem phim ngẫu nhiên trên Netflix ngay.

Nút Play Something trên Netflix

Netflix ra mắt nút shuffle Play Something dành cho những ai không biết xem phim gì hay trên nền tảng này. Play Something sẽ đề xuất phim hoặc chương trình dựa trên thị hiếu và thói quen xem nội dung của bạn trên Netflix. Dưới đây là cách dùng Play Something trên Netflix để xem phim ngẫu nhiên.

Play Something trên Netflix là gì?

Vào 4/2021, Netflix đã phát hành tính năng Play Something tới tất cả người dùng. Trước đó, nó chỉ có sẵn cho một nhóm người được chọn.

Như đã nói ở trên, bạn nên dùng Play Something khi không biết phim gì hay, đáng xem trên Netflix. Khi kích hoạt nó, Netflix sẽ hiện cho bạn nội dung đã xem, seri mới hoặc bộ phim phù hợp với những gì bạn đã từng thưởng thức trên nền tảng này, thậm chí cả những chương trình chưa xem hết.

Play Something của Netflix được thiết kế để phát tới 75 chương trình.

Play Something nằm ở đâu trên Netflix?

Bạn có thể tìm thấy nút Play Something ở nhiều vị trí khác nhau:

  • Trong phần tên khi chọn profile của bạn.
  • Ở menu điều hướng bên tay trái từ trang chủ.
  • Một hàng riêng trên trang chủ Netflix.

Hiện tại, Play Something mới chỉ có sẵn trên app Netflix TV. Nó sẽ được bổ sung trên ứng dụng mobile ở các bản cập nhật sắp tới.

Cách dùng tính năng Play Something trên Netflix

  1. Mở app Netflix trên TV.
  2. Nhấn nút Play Something trong tên profile. Ngoài ra, trên màn hình Home của Netflix, nhấn Left trên điều khiển và chọn Play Something.
  3. Netflix sẽ bắt đầu phát một bộ phim hoặc chương trình ngẫu nhiên.
  4. Nếu muốn xem nội dung khác, bạn có thể nhấn right trên điều khiển để chọn nút Play Something Else. Netflix sẽ chuyển sang chương trình tiếp theo. Để quay lại, nhấn left.
  5. Để tắt Play Something, nhấn nút up trên điều khiển từ xa.

Trên đây là cách dùng nút shuffle Play Something để xem phim ngẫu nhiên trên Netflix. Hi vọng bài viết hữu ích với các bạn.

  • 261 lượt xem
👨 Vy Vy Cập nhật: 05/05/2021
Xem thêm: Netflix
Sắp xếp theo