Cách đăng ký tài khoản Bit.ly

Tạo tài khoản Bit.ly

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công cụ hỗ trợ rút gọn link như Goo của Google, T.co của Twitter và nổi bật nhất trong số đó chính là dịch vụ Bit.ly. Bit.ly được biết đến như là website rút ngắn link phổ biến nhất thế giới hiện nay và có nhiều tính năng hữu ích mà không phải công cụ nào cũng có được.

Truy cập Bit.ly

Vậy rút ngắn link có tác dụng gì? Ngoài việc giúp chúng ta dễ dàng nhớ được tên link tải, không bị đứt link khi chia sẻ thì nó còn giúp bạn SEO link hiệu quả hơn. Dù là giao diện tiếng Anh hoàn toàn nhưng chúng ta sẽ không cần phải biết quá nhiều về ngoại ngữ vẫn có thể dễ dàng sử dụng Bit.ly. Download.vn sẽ hướng dẫn bạn đăng ký tài khoản Bit.ly để làm quen với công cụ vô cùng hữu ích này.

Hướng dẫn tạo tài khoản Bit.ly

Bước 1:

Truy cập website của dịch vụ Bitly theo đường dẫn tải phía trên hoặc vào trực tiếp 1 trong 2 đường dẫn: Bit.ly or Bitly.com.

Bước 2:

Tại giao diện chính hãy nhấn chọn đến SIGN UP trên thanh menu.

Bắt đầu đăng ký tài khoản Bit.ly
Bắt đầu đăng ký tài khoản Bit.ly

Bước 3:

Ngay sau đó cửa sổ CREATE A FREE ACCOUNT xuất hiện, tại đây bạn sẽ nhập các thông tin như tên tài khoản đăng ký, địa chỉ email, mật khẩu. Sau đó nhấn Create Account.

Nhập thông tin tài khoản đăng ký hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập
Nhập thông tin tài khoản đăng ký hoặc sử dụng tài khoản Facebook, Google để đăng nhập

Ngoài ra nếu đã có tài khoản Google, Facebook bạn cũng có thể sử dụng các tài khoản này để đăng nhập và sử dụng dịch vụ Bit.ly.

Bước 4:

Chúng ta sẽ tiếp tục nhận được câu hỏi liên quan đến ngành nghề, công việc để xác định được mục đích của người dùng khi tạo tài khoản trên Bit.ly.

Lựa chọn ngành nghề cá nhân
Lựa chọn ngành nghề cá nhân

Tiếp đến bạn sẽ phải khai báo tổ chức, quy mô sử dụng tài khoản với lựa chọn rất nhanh chóng. Khi chọn xong nhấn Start Creating Bitlinks.

Mục đích và quy mô công việc của người dùng
Mục đích và quy mô công việc của người dùng

Bước 5:

Sau đó người dùng sẽ nhận được email xác nhận việc đăng ký tài khoản, hãy nhấn chọn VERIFY YOUR EMAIL để xác nhận tài khoản đăng ký đó là của bạn. Vậy là chúng ta đã hoàn tất việc đăng ký tài khoản trên Bit.ly.

Email xác nhận đăng ký tài khoản Bit.ly
Email xác nhận đăng ký tài khoản Bit.ly

Video hướng dẫn đăng ký tài khoản Bit.ly

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách đăng ký tài khoản trên trang Bit.ly. Hi vọng rằng bạn sẽ dễ dàng đăng nhập và sử dụng công cụ này 1 cách hiệu quả nhất cho công việc của mình.

  • 13.857 lượt xem
Cập nhật: 25/02/2019
Xem thêm: bit.ly Tạo tài khoản Rút gọn Link
Sắp xếp theo