Cách rút gọn link với bit.ly

cách sử dụng bit.ly để rút gọn link

Ở bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách tạo tài khoản bit.ly. Sau khi tạo tài khoản mọi người có thể đăng nhập bit.ly để bắt đầu sử dụng dịch vụ này và rút ngắn link. Cách sử dụng bit.ly khá đơn giản, chúng ta chỉ cần dán link gốc sau đó hệ thống sẽ tự động giúp bạn rút gọn link.

Tải Bit.ly

Việc rút ngắn link sẽ giúp mọi người dễ nhớ đường dẫn với số lượng ký tự được rút ngắn, đặc biệt thích hợp trong các trường hợp bị giới hạn đường dẫn 14-15 ký tự. Việc làm này cực kỳ thích hợp cho những người chuyên đi chia sẻ trên Facebook, Instagram, Twitter để SEO bài viết. Thậm chí nếu bạn bị xử lý vi phạm nó cũng sẽ không ảnh hưởng đến website. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bit.ly để rút gọn link.

Hướng dẫn sử dụng bit.ly để rút gọn link web

Bước 1:

Truy cập Bit.ly theo đường dẫn tải phía trên hoặc vào link trực tiếp: bit.ly or bitly.com.

Giao diện chính của bit.ly
Giao diện chính của bit.ly

Bước 2:

Tại giao diện chính của bit.ly hãy dán đường dẫn dài mà bạn đang muốn rút gọn vào ô Paste a link to shorten it --> Shorten.

Dán link muốn rút gọn vào trang bit.ly
Dán link muốn rút gọn vào trang bit.ly

Ngay sau đó chúng ta sẽ thấy đường dẫn rút ngắn xuất hiện với tên miền bit.ly cùng phần mã có dãy số và chữ rất ngắn gọn. Nhấn chọn Copy để sao chép đường dẫn đã được rút ngắn.

Link sau khi được rút gọn trên Bit.ly
Link sau khi được rút gọn trên Bit.ly

Ngoài ra để sử dụng thêm nhiều tính năng và rút gọn link theo cách riêng hãy đăng nhập bit.ly.

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách rút gọn link trên bit.ly. Hi vọng cách làm này sẽ dễ dàng với tất cả mọi người và mang đến kết quả hữu hiệu nhất khi sử dụng đường dẫn ngắn từ bit.ly.

  • 2.250 lượt xem
Cập nhật: 20/03/2019
Xem thêm: bitly Rút gọn Link
Sắp xếp theo