Cách đăng ký gói cước online xuyên đêm chỉ với 5.000đ của VinaPhone

Gói cước TD5 của VinaPhone

VinaPhone mới tung ra gói cước không giới hạn data tốc độ cao chỉ với 5.000đ, nhưng chỉ có hiệu lực từ 0h00 đến 6h00 hàng ngày. Với những bạn chuyên lướt web, chơi game, xem phim ban đêm thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo, vừa được dùng tốc độ cao lại tiết kiệm chi phí.

Gói cước TD5 của VinaPhone

Gói cước này mang tên TD5, áp dụng cho mọi thuê bao di động VinaPhone trả trước, trả sau đang hoạt động hoặc hòa mạng mới. Chi tiết cách đăng ký mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây:

Cách đăng ký gói cước TD5 của VinaPhone để online cả đêm

Soạn tin theo cú pháp: DK TD5 gửi 888, giá cước là 5.000đ/ngày. Gói cước sẽ tự động gia hạn nên bạn có thể soạn tin HUY TD5 gửi 888 để tránh phát sinh cước trong những ngày không sử dụng.

Còn với những ai có nhu cầu ít hơn, soạn tin theo cú pháp: DK TD3 gửi 888 để có 3GB tốc độ cao chỉ với 3.000đ/ngày. Số dung lượng đó cũng thoải mái để các bạn chat chit, gọi Facetime, xem video.

Đặc biệt, bạn có thể dùng gói cước TD5 và TD3 song song với các gói Data khác của VinaPhone như: Gói Data tháng BIG/MAX, Gói Data thuộc combo theo SIM.

Với những ai thường xuyên lướt web, xem phim, cày game ban đêm thì nhanh tay đăng ký gói cước TD5 của VinaPhone này thôi. Ngoài ra, các bạn còn có thể tải ứng dụng My Vinaphone để quản lý tài khoản, tra cứu thông tin về chương trình khuyến mãi, các dịch vụ giá trị gia tăng, cũng như tìm kiếm điểm giao dịch một cách nhanh chóng:

My VinaPhone cho iOS My VinaPhone cho Android

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 107 lượt xem
Cập nhật: 15/12/2017
Xem thêm: VinaPhone
Sắp xếp theo