Cách đăng ký dịch vụ ePass thu phí đường bộ tự động

ePass là dịch vụ thu phí sử dụng đường bộ tự động không dừng do tập đoàn Viettel phát triển và đã triển khai ở rất nhiều trạm thu phí trên toàn quốc. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký dịch vụ ePass thu phí đường bộ tự động với vài bước đơn giản.

dang-ky-Epass

Cách đăng ký dịch vụ ePass thu phí đường bộ tự động

ePass là hệ thống thu phí sử dụng đường bộ dành cho các phương tiện như xe cơ giới, các loại xe vận tải chở hàng, chở khách dựa trên nền tảng công nghệ thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) tại Việt Nam. Khi đến gần trạm thu phí, những xe có dán tem ePass sẽ được camera nhận diện, sau đó gửi dữ liệu về máy chủ và xử lý trừ tiền trong tài khoản của chủ xe. Quá trình này được thực hiện chỉ trong vài giây, sau đó barrier sẽ tự động nâng lên để xe đi qua trạm thu phí.

Để đăng ký dịch vụ ePass, đầu tiên các bạn truy cập vào trang đăng ký dịch vụ tại địa chỉ web https://customer.epass-vdtc.com.vn/#/register. Ở màn hình đăng ký hiện ra, các bạn điền đầy đủ và chính xác thông tin vào các ô trống. Những ô có dấu * đỏ ở cuối là bắt buộc phải điền.

Lưu ý phần Thông tin dán thẻ, các bạn điền vị trí hiện tại của bạn và chiếc xe để nhân viên đến và dán tem ePass tận nơi.

dang-ky-Epass

Sau khi đã điền xong, nhấn nút Tiếp theo. Lúc này, mã OTP sẽ được gửi về số tài khoản của bạn. Các bạn nhập mã OTP được gửi về SĐT đăng ký để hoàn thành việc đăng ký.

Công việc cuối cùng ta sẽ chờ cuộc gọi hẹn từ cộng tác viên đến tận nơi để dán thẻ miễn phí.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 50 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 13/04/2022
Sắp xếp theo