Hướng dẫn thuê xe đạp công cộng Hà Nội trên app TNGo

Dịch vụ xe đạp công cộng TNGo (TN-Go) đã chính thức đưa vào sử dụng tại Hà Nội bắt đầu từ tháng 8/2023. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên ứng dụng di động, người tham gia giao thông có thể dễ dàng thuê xe, di chuyển và trả xe tại các trạm xe đạp TNGo bất kỳ trên địa bàn thành phố.

Thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội
Thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội

Những trạm xe đạp công cộng Hà nội đã được triển khai tại 79 điểm trên địa bàn ở các quận: tại các quận: Ba Đình, Tây Hồ, Đống Đa, Thanh Xuân, Hai Bà Trưng, vv và chủ yếu ở các quận nội thành. Quận Hoàn Kiếm có số lượng điểm sạc nhiều nhất bởi đây là quận có nhiều du khách ghé thăm khi đến Hà Nội. Xe đạp công cộng TNGo hiện đang phục vụ 24/7 tất cả các ngày trong tuần, bao gồm cả ngày lễ, bạn có thể mở khóa và trả xe tại trạm bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Hướng dẫn thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội

Bước 1:

Tải ứng dụng TNGo trên điện thoại di động cho hệ điều hành iOS hoặc Android theo thông tin dưới đây.

  • iOS: https://apps.apple.com/app/id1552166916
  • Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tngo

Bước 2:

Đăng kí tài khoản TNGo bằng số điện thoại tại Việt Nam.

Bước 3:

Nạp điểm đạp xe vào tài khoản trên ứng dụng TNGo bằng chức năng "Ví của tôi", TNGo hỗ trợ nạp điểm bằng các vi điện tử Momo, ZaloPay, các loại thẻ ngân hàng ATM, Visa, Master, JCB... hoặc bằng tiền mặt tại hơn 6.000 điểm giao dịch Payoo (Winmart, Ministop, CircleK, GS25, FPT Shop, Thegioididong...)

Bước 4:

Dùng ứng dụng TNGo quét mã QR trên khóa xe, hệ thống sẽ tự động mở khóa và bạn có thể lấy xe để sử dụng.

Hướng dẫn thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội
Hướng dẫn thuê xe đạp công cộng tại Hà Nội

Bước 5:

Để trả xe, bạn có thể trả xe tại trạm xe đạp bất kì chỉ cần đỗ xe gọn gàng tại trạm, đóng khóa xe bằng tay và ấn xác nhận trả xe trên ứng dụng TNGo để kết thúc hành trình.

Giá thuê xe đạp tại Hà Nội trên app TNGo

  • Cước phí 5.000đ để mở khóa xe và sử dụng trong 30 phút đầu tiên. Sau 30 phút đầu sẽ tính cước phí 1.000đ cho mỗi 06 phút tiếp theo.
  • Có áp dụng vé nhóm: Sử dụng một tài khoản thuê nhiều xe, số tiền trong tài khoản phải còn đủ tối thiểu 20.000đ cho mỗi 01 xe muốn mở thêm.
  • 342 lượt xem
👨 Lê Huyền Trang Cập nhật: 21/08/2023
Xem thêm: TNGo
Sắp xếp theo