Hướng dẫn tra cứu thông tin cá nhân trên cổng dịch vụ công trực tuyến

Với sự phát triển của hành chính công trực tuyến thì giờ đây người đã đã có thể tra cứu thông tin cá nhân rất đơn giản ngay trên các thiết bị như máy tính hay điện thoại di động. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tra cứu thông tin cá nhân trên cổng dịch vụ công trực tuyến.

tra-cuu-thong-tin-ca-nhan-dich-vu-cong

Hướng dẫn tra cứu thông tin cá nhân trên cổng dịch vụ công trực tuyến

Đầu tiên các bạn cần truy cập vào trang chủ của cổng dịch vụ công quản lý cư trú tại địa chỉ: https://dichvucong.dancuquocgia.gov.vn/portal/p/home/dvc-gioi-thieu.html.

Ở góc bên phải màn hình các bạn nhấn vào nút Đăng nhập sau đó tiến hành đăng nhập vào bằng tài khoản của cổng dịch vụ công quốc gia. Nếu các bạn chưa có tài khoản thì có thể tham khảo bài viết: Hướng dẫn đăng ký tài khoản Dịch Vụ Công Quốc Gia.

 thông tin cá nhân

Sau khi đã đăng nhập vào tài khoản, các bạn nhấn chọn vào nút Thông tin cá nhân ở thanh menu dưới ô tìm kiếm.

tra-cuu-thong-tin-ca-nhan

Ở trang hiện ra, các bạn điền đầy đủ các thông tin vào ô trống. Lưu ý là chỉ bắt buộc điền các ô thông tin có dấu sao, các ô còn lại không cần thiết điền. Sau khi đã điền đầy đủ, nhập mã xác nhận sau đó nhấn nút Tìm kiếm.

tra-cuu-thong-tin-ca-nhan

Nếu các thông tin nhập chính xác, thông tin cá nhân cần tra cứu sẽ hiện ra ở phía dưới. Các bạn có thể kéo xuống để xem chi tiết các thông tin này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.708 lượt xem
👨 Songotenks Cập nhật: 09/03/2022
Xem thêm: Dịch Vụ Công Quốc Gia
Sắp xếp theo