Hướng dẫn tìm địa điểm bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh

Với tình hình dịch bệnh tại thành phố Hồ Chí Minh đang hết sức căng thẳng khi số ca nhiễm ngày càng tăng. Hiện tại thành phố đã triển khai thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg năm 2020 về việc giãn cách xã hội, chính vì vậy mà hiện tại việc mua thực phẩm và các đồ dùng thiết yếu của người dân thành phố Hồ Chí Minh trở thành một vấn đề hết sức quan trọng vì người dân bị hạn chế ra khỏi nhà.

Tuy nhiên, để đáp ứng mua những nhu yếu phẩm cần thiết thì hiện người dân có thể người dân sẽ dễ dàng tìm kiếm điểm bán hàng gần với nhà mình thông qua bản đồ Điểm bán hàng thiết yếu, với 111 chợ, 106 siêu thị, 2.616 cửa hàng tiện lợi. Hôm nay, Download.vn sẽ giới thiệu bài viết Hướng dẫn tìm địa điểm bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh, mời các bạn cùng tham khảo.

Hướng dẫn tìm kiếm địa chỉ bán hàng thiết yếu tại TP Hồ Chí Minh

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta cần phải truy cập vào đường link phía dưới đây, bằng cách ấn nút Copy, rồi paste vào ô tìm kiếm của ứng dụng trình duyệt của máy tính hoặc điện thoại.

https://diembanhangthietyeu.com

Bước 2: Tại trang chủ của website, ở khung cửa sổ phía bên trái màn hình, chúng ta sẽ chọn quận/huyện và phường mà mình đang sinh sống, để tìm kiếm cửa hàng bán hàng thiết yếu gần nhà mình nhất.

Chọn quận/huyện, phường mình sinh sống

Bước 3: Lúc này, sẽ có một danh sách những cửa hàng tạp hóa, siêu thị, chợ ở khu vực nhà của bạn kèm theo thông tin liên hệ hoặc có đang mở cửa hay không. Click chuột vào cửa hàng bất kỳ để xem vị trí cụ thể trên bản đồ.

Click chuột vào cửa hàng thiết yếu

Bước 4: Trên bản đồ khi này, chúng ta sẽ thấy được vị trí cụ thể của địa điểm bán hàng thiết yếu, để xem đường đi từ nhà mình đến vị trí mua hàng, thì các bạn hãy nhấn vào nút Mở Google Map ở phần thông tin của cửa hàng trên bản đồ.

Nhấn vào nút Mở Google Map

Bước 5: Cuối cùng, khi này chúng ta sẽ thấy đường đi từ nhà mình đến cửa hàng tiện ích trên bản đồ Google Map.

Đường đi từ nhà mình đến cửa hàng bán hàng thiết yếu

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 15 lượt xem
👨 Tiểu Vân Cập nhật: 19/07/2021
Sắp xếp theo