Cách chuyển đổi PNG sang SVG trực tuyến

Convert PNG sang SVG bằng Convertio Online

Chắc hẳn định dạng PNG đã quá quen thuộc với người dùng, còn định dạng SVG thì nhiều người vẫn chưa hiểu dùng để làm gì, tác dụng ra sao? SVG được sử dụng để miêu tả hình ảnh đồ họa véc tơ 2 chiều, tĩnh và hoạt hình. Loại định dạng này thường dùng cho bản đồ, sơ đồ, có thể phóng to hay thu nhỏ mọi kích thước mà không làm giảm chất lượng hình ảnh.

Chính vì vậy, các nhà thiết kế web có xu hướng chuộng định dạng SVG hơn. Mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết cách chuyển đổi định dạng PNG sang SVG trực tuyến, với chất lượng hình ảnh cực đẹp.

Hướng dẫn chuyển đổi PNG sang SVG bằng Convertio Online

Bước 1: Truy cập vào trang Convertio, tải tập tin PNG từ máy tính, Google Drive, Dropbox, URL hoặc bằng cách kéo thả vào. Bạn có thể tải nhiều tập tin lên cùng lúc, với kích thước tối đa 100MB. Cũng tại đây, bạn có thể chọn bất kỳ định dạng nào khác cần chuyển đổi sang (hỗ trợ hơn 200 định dạng).

Tải file lên

Bước 2: Sau khi tải tập tin lên thành công, nếu muốn tải thêm tập tin khác thì nhấn vào Add File More, còn không nhấn luôn vào nút Đổi màu đỏ.

Chuyển đổi PNG sang SVG

Bước 3: Sau khi chuyển đổi thành công, nhấn vào nút Tải về để lưu tập tin SVG về máy tính.
Tải về
Bước 4: Vậy là bạn đã có được file SVG rồi.
File sau khi tải về

Video hướng dẫn chuyển đổi PNG sang SVG Online

Không cần cài đặt, không cần tạo tài khoản bạn cũng có thể chuyển đổi PNG sang SVG vô cùng nhanh chóng nhờ công cụ chuyển đổi file trực tuyến Convertio Online này.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.094 lượt xem
Cập nhật: 25/07/2017
Xem thêm: Convertio Online
Sắp xếp theo