Cách chơi Gun Gun Mobile trên giả lập

Nếu không có hoặc không muốn cài đặt Gun Gun Mobile trên smartphone, các bạn có thể cài đặt Gun Gun Mobile và chơi game bắn súng toạ độ này trên máy tính.

Một ưu điểm của game hành động này, đó là có thể chơi khá mượt mà và ổn định, tương thích với nhiều giả lập Android khác nhau, nên các bạn không cần lo lắng về việc sẽ phải lựa chọn hay cài đặt Nox Player, LDPLayer hay BlueStacks...

Gun Gun Mobile cho Android

Cách chơi Gun Gun Mobile bằng giả lập máy tính

Bước 1: Các bạn khởi động game đã được cài đặt trên giả lập Android máy tính của mình. Theo dõi bài "Cách cài đặt Gun Gun Mobile trên máy tính" để biết các thực hiện.

Chọn nhân vật chơi Gun Gun Mobile trên PC

Bước 2: Tại giao diện đầu tiên, các bạn sẽ được lựa chọn nhân vật Nam hoặc Nữ để vào chơi. Chọn xong nhấp chuột vào Tạo để đồng ý.

Tạo nhân vật

Bước 3: Với những người lần đầu tiên chơi Gun Gun Mobile, chúng ta sẽ cần tốn khoảng 10 phút để trải qua hết các huấn luyện và hướng dẫn cách chơi cơ bản.

Hướng dẫn tân thủ

Trong khoảng thời gian này, sẽ có một bàn tay hướng dẫn, các bạn chỉ việc click chuột vào những vị trí tương ứng với bàn tay này là được.

Chọn bản đồ chơi Gun Gun Mobile

Đây là những hướng dẫn khá quan trọng, không chỉ giúp bạn làm quen với game nhập vai này, mà còn giúp người chơi làm quen các thao tác:

  • Di chuyển
  • Căn chỉnh góc
  • Chọn lực bắn
  • Chọn skill

Tập các thao tác và skill

Đồng thời, nếu bạn muốn thay đổi trang phục cho nhân vật của mình, bạn cũng sẽ được hướng dẫn rất chi tiết.

Thời trang của nhân vật

Mặc thêm đồ cho nhân vật, không chỉ giúp nhân vật ngầu hơn, cá tính hơn mà mỗi trang phục này, dù là mũ, kính hay quần áo, cánh... đều có thể giúp nhân vật tăng thêm một chỉ số thuộc tính, đồng thời tăng thêm chiến lực chung.

Thay đổi trang phục cho nhân vật trong Gun Gun Mobile

Ngoài quần áo, chúng ta còn có thể Tiến hoá vũ khí, cường hoá các đồ dùng để nâng cao chiến lực.

Chơi Gun Gun Mobile trên PC

Bước 4: Khi đã hoàn thành Huấn luyện, bạn sẽ thấy ở góc trên, bên phải màn hình xuất hiên biểu tượng Nhà chính. Nhấn chuột trái vào đó, chúng ta sẽ được đưa tới giao diện chính của game (như dưới đây).

Giao diện chính của game bắn súng toạ độ

Có rất nhiều tuỳ chọn để chúng ta sử dụng, tuy nhiên, có thể chọn vào Đấu tự do để năng cao kỹ năng.

Chọn vào thi đấu

Chọn tiếp vào Bắt đầu.

Bắt đầu tạo phòng chơi Gun Gun Mobile trên máy tính

Chờ ghép phòng với người chơi khác. Bạn có thể yên tâm rằng thời gian chờ đợi này không quá 10 giây. Đây là một trong những điều khiến game thủ cảm thấy rất ấn tượng và thích thú.

Ghép đội

Thiết lập bàn phím chơi Gun Gun Mobile

Nếu không muốn mỗi lần chơi lại phải di chuột, click rồi chọn lựa thì bạn có thể chạm vào biểu tượng bàn phím ảo ở thanh menu (thứ 2 từ trên xuống).

Bàn phím ảo

Một danh sách các biểu tượng chơi hiện ra, nhưng game này có gameplay khá đơn giản, nên bạn chỉ cần thiết lập các nút di chuyển, bắn và một số phím lựa chọn kỹ năng là xong. Chọn Save để lưu lại.

Thiết lập phím chơi Gun Gun Mobile

Vậy là chúng ta có thể thoải mái chơi Gun Gun Mobile trên giả lập bằng bàn phím máy tính. Đây sẽ là một lợi thế khá lớn vì màn hình máy tính to gấp nhiều lần điện thoại, nên việc quan sát, tính toán cũng trở nên dễ dàng hơn.

Video hướng dẫn chơi Gun Gun Mobile bằng giả lập

  • 1.458 lượt xem
Cập nhật: 11/04/2019
Xem thêm: Gun Gun Mobile
Sắp xếp theo