Cách tải và cài đặt game Gun Gun Mobile trên máy tính

Sau những thành công của thể loại game sinh tồn như PUBG Mobile hay Apex Legends thì thể loại game bắn súng toạ độ lại có vẻ được nhiều người chơi lựa chọn nhất. Bằng chứng là hàng loạt những cái tên như DDTank, iGà... vẫn đang chiếm được cảm tình của người chơi.

Gun Gun Mobile cho Android

Và đặc biệt, mới đây, lại tiếp tục một game hành động bắn súng theo phong cách tính gió, đo góc này lại tiếp tục xuất hiện, đó là Gun Gun Mobile (GGM). Nhưng vì GGM chỉ có bản cài cho hệ điều hành di động, nên bài viết sau đây sẽ hướng dẫn các bạn cách tải và cài đặt Gun Gun Mobile trên máy tính.

Download và cài đặt Gun Gun Mobile cho máy tính

Để thực hiện điều này, chúng ta vẫn sử dụng những công cụ quen thuộc, đó là các giả lập Android phổ biến hiện nay. Và trong bài viết này, chúng ta sẽ gặp lại Nox Player.

Bước 1: Khởi động giả lập Nox trên máy tính, sau đó, từ giao diện chính, nhấn chuột trái chọn vào Google / chọn tiếp biểu tượng Play Store.

Chọn vào Google

Bước 2: Giao diện của CH Play hiện ra, các bạn nhập từ khoá là tên game vào thanh tìm kiếm rồi nhấn Enter.

Tìm kiếm game trong CH Play

Bước 3: Nhấn tiếp vào Install để bắt đầu cài đặt Gun Gun Mobile trên giả lập.

Chọn vào Install

Bước 4: Chọn vào Accept để chấp nhận cấp cho game nhập vai này một số quyền cơ bản.

Click vào Accept

Bước 5: Chờ chút xíu để quá trình tải và cài đặt Gun Gun Mobile hoàn thành, sau đó chọn vào Open để chơi luôn.

Mở game

Tại giao diện đầu tiên, chúng ta cần đăng nhập vào game bằng cách sử dụng tài khoản Soha hoặc tài khoản Facebook. Ngoài ra, nếu muốn, các bạn cũng có thể chọn Chơi ngay để vào chơi mà không cần tài khoản.

Tuy nhiên, cách này cũng bị khuyến cáo là không nên bởi chúng ta sẽ không thể lấy lại tài khoản cũng như dữ liệu chơi game nếu vô tình bị mất.

Đăng nhập vào game

Cuối cùng, chọn server rồi Vào game và chiến thôi.

Chọn server

Mặc dù xuất hiện sau, nhưng Gun Gun Mobile lại tạo ra được dấu ấn riêng của mình với những gì đang có. Không chỉ có đủ những tính năng hay nhất của đàn anh đi trước như Gunny, Gunbound... mà game bắn súng này còn có những bổ sung vô cùng độc đáo và thú vị.

Video hướng dẫn tải và cài đặt Gun Gun Mobile trên PC:

  • 2.962 lượt xem
Cập nhật: 11/04/2019
Xem thêm: Gun Gun Mobile Nox NoxPlayer
Sắp xếp theo