Cách cài đặt và chơi game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Ngạo Kiếm Vô Song 2 đã mở cửa chính thức chào đón game thủ tham gia trải nghiệm, mở ra thế giới kiếm hiệp rộng lớn, cùng vô số tính năng hấp dẫn. Ngay từ bây giờ chúng ta hãy cài đặt, tạo nhân vật và tham gia trải nghiệm Ngạo Kiếm Vô Song 2 thôi. Chi tiết cách thực hiện như nào thì mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây:

Hướng dẫn cài đặt game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Bước 1: Tải game Ngạo Kiếm Vô Song 2 về, nhấn đúp chuột vào file cài đặt. Chọn Run as administrator để việc cài đặt tốt hơn.

Cài Ngạo Kiếm Vô Song 2

Bước 2: Chọn thư mục cài đặt game trên ổ cứng, rồi nhấn vào nút Cài đặt để tiến hành cài đặt game Ngạo Kiếm Vô Song II.

Cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2

Bước 3: Khi cài đặt xong sẽ xuất hiện hộp thoại thông báo hoàn thành cài đặt game. Quá trình cài đặt nhanh hay chậm còn tùy thuộc vào cấu hình máy tính của bạn nữa.

Cài đặt Ngạo Kiếm Vô Song 2 hoàn tất

Cách tạo tài khoản GOSU để chơi game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Để chơi được game kiếm hiệp Ngạo Kiếm Vô Song 2, bạn phải sở hữu trong tay một tài khoản GOSU. Với tài khoản này bạn không chỉ chơi Ngạo Kiếm Vô Song 2, mà còn có thể tham gia vào tất cả các dịch vụ trong hệ thống của GOSU. Đầu tiên, truy cập vào trang chủ Ngạo Kiếm Vô Song 2, nhấn vào Đăng Ký Nhanh.

Đăng ký tài khoản nhanh

Giao diện Đăng ký xuất hiện, điền đầy đủ những thông tin cần thiết vào, rồi tích chọn vào ô Tôi đồng ý với các điều khoản của GOSU và nhấn nút Đăng ký.

Đăng ký tài khoản GOSU

Vậy là bạn đã tạo tài khoản GOSU xong.

Đăng ký tài khoản GOSU thành công

Hướng dẫn tạo nhân vật trong Ngạo Kiếm Vô Song 2

Sau khi hoàn tất cài đặt và đăng ký tài khoản GOSU ID, bạn tiến hành tạo nhân vật cho mình. Để tạo nhân vật trước tiên phải mở giao diện vào game.

Vào game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Sau đó, đăng nhập bằng tài khoản GOSU vừa đăng ký phía trên, rồi nhấn vào Đổi cụm để chọn cụm máy chủ.

Đổi cụm máy chủ

Tiếp tục, nhấn vào Xác nhận để vào giao diện tạo nhân vật.

Xác nhận

Bây giờ, có thể chọn cái tên mà mình yêu thích bằng cách đổ xúc xắc ở bên hoặc tự đặt cho mình những cái tên ưng ý. Sau đó, chọn giới tính nhân vật, rồi nhấn chọn Vào game để tham gia trải nghiệm.

Lưu ý: Đặt tên không được dưới 4 ký tự và vượt quá 16 ký tự.

Chọn giới tính

Giao diện chơi game xuất hiện, bạn nhấn chuột trái xuống mặt đất để di chuyển nhân vật đến địa điểm mình muốn, dùng phím mũi tên trên bàn phím để di chuyển nhân vật sang phải, sang trái, tiến lên, lùi. Sau đó, đối thoại với các NPC có trong trò chơi, mua sắm trang bị và sử dụng các vật phẩm trò chơi.

Game Ngạo Kiếm Vô Song 2

Vậy là bạn có thể trải nghiệm ngay tựa game Ngạo Kiếm Vô Song 2 rồi, cũng khá đơn giản phải không các bạn?

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 1.244 lượt xem
Cập nhật: 27/10/2017
Xem thêm: Ngạo Kiếm Vô Song 2 Tạo tài khoản
Sắp xếp theo