Cách cài đặt mod trong Project Zomboid

Việc cài đặt mod trong Project Zomboid không chỉ mang đến nhiều nội dung mới cho trò chơi và khiến cho hành trình sinh tồn chống lại thây ma dễ dàng hơn.

Project Zomboid là game sinh tồn ngày tận thế với sự truy đuổi và tấn công của thây ma. Sự tấn công của thây ma diễn ra ở bất cứ đâu dù bạn ẩn nấp trong nhà cũng vẫn có nguy cơ bị tấn công. Các mod Project Zomboid sinh ra để giúp bạn có thêm những nội dung mới cũng như các mod hỗ trợ sinh tồn cho người chơi. Dưới đây Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt mod trong Project Zomboid.

Hướng dẫn cài đặt mod trong Project Zomboid

Bước 1:

Mở ứng dụng Steam, nhấp vào tab Library và tìm game Project Zomboid từ danh sách bên trái giao diện của ứng dụng chọn Workshop.

Bước 2:

Chọn một mod từ mục Most Popular, sau đó nhấp vào bản mod và chuyển đến trang chi tiết. Nhấn nút Subscribe trên trang chi tiết mod để bắt đầu tải xuống.

Bước 3:

Bây giờ quay lại thư viện Steam để bắt đầu trò chơi. Sau khi trò chơi được khởi chạy và menu hiển thị chọn Mods.

Bước 4:

Bản mod đã tải xuống sẽ không được kích hoạt tự động hoặc theo mặc định nên hãy chọn mod và kích hoạt nó bằng cách nhấp vào nút chuyển đổi trước nó cho tới khi xuất hiện Enabled.

Bước 5:

Quay lại menu chính và bắt đầu một trò chơi mới.

Nhấp vào SOLO và cửa sổ tiếp theo sẽ hiển thị những mod nào đã được tải. Phần mod cũng cung cấp cho game thủ tùy chọn Choose Mods để thêm các mod mới.

  • 1.006 lượt xem
👨 Tiểu Hy Cập nhật: 09/05/2023
Xem thêm: Project Zomboid
Sắp xếp theo