Cách hiển thị bài viết gần đây nhất trên Facebook

Mặc định, Facebook sắp xếp những bài đăng có nhiều lượt truy cập hiển thị ngay trên đầu News Feed, dù đã xuất hiện cách đây vài ngày, thậm chí vài tháng. Hoặc khi có ai đó bình luận, like thì bài viết cũng xuất hiện lên trên đầu, nhưng bạn hoàn toàn có thể thay đổi hiển thị theo thứ tự thời gian nhờ bài viết dưới đây:

Cách hiển thị bài viết gần đây nhất trên Facebook máy tính

Đối với người dùng Facebook nền web, chỉ cần nhấn vào biểu tượng 3 chấm tròn ngang ở phần Bảng tin bên trái. Tại đây sẽ có 2 chế độ hiển thị cho bạn lựa chọn:

  • Tin liên quan nhất/Tin nổi bật (Top Stories)
  • Gần đây nhất (Most Recent)

Nhấn vào Gần đây nhất.

Bảng tin

Ngay sau đó, tin tức trên tường của bạn sẽ hiển thị theo thứ tự thời gian từ mới nhất cho đến cũ dần.

Sắp xếp bài viết theo thứ tự thời gian

Cách thay đổi hiển thị News Feed trên Facebook điện thoại

Còn trên điện thoại di động, mặc định chế độ hiển thị bảng tin cũng là Tin nổi bật. Để xem những bài viết gần đây bạn cần thực hiện theo cách sau:

Đối với điện thoại iPhone, nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc dưới cùng bên phải màn hình, chọn Nguồn cấp (Feeds) > Gần đây nhất (Most Recent) là có thể xem được những bài viết gần đây. Ngoài ra, bạn còn có thể chọn chế độ hiển thị theo mối quan hệ như: Đồng nghiệp, gia đình, người quen, bạn thân. Mối quan hệ này bạn có thể tùy ý thiết lập cho phù hợp với nhu cầu của mình.

MenuNguồn cấpGần đây nhất

Còn trên điện thoại Android, nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Gần đây nhất (Most Recent) là sẽ xem được những bài viết gần đây.

MenuGần đây nhấtHiển thị

Vậy là bạn có thể chuyển đổi qua lại giữa các chế độ hiển thị bài viết trên News Feed cho cả máy tính, điện thoại Android và iOS.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

  • 11.593 lượt xem
Cập nhật: 16/06/2017
Xem thêm: Facebook
Sắp xếp theo