Cách ẩn bài viết của bạn bè trên mạng xã hội

Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu với các bài đăng của một số người bạn trên mạng xã hội như Facebook, Twitter…? Bạn không muốn nhìn thấy các bài viết của họ hiển thị nữa nhưng lại không muốn hủy theo dõi công khai hay hủy kết bạn với họ. Rất đơn giản!

Hầu hết mạng xã hội hiện nay đều hỗ trợ chức năng chặn bài đăng mà bạn không muốn thấy từ những người cụ thể. Đây là cách thực hiện cực kỳ đơn giản.

Facebook

Đối với mạng xã hội Facebook, bạn có thể chặn bài đăng của bạn bè từ bảng tin hoặc từ trang cá nhân của họ. Trong news feed của bạn, nhấp vào mũi tên ở góc trên cùng bên phải post của người đó và nhấp vào “Unfollow [tên người bạn muốn chặn]”.

Nếu vào trang cá nhân của họ, bạn có thể tìm nút “Following”, nhấp vào đó và chọn “Unfollow”. Người bạn đó sẽ không hề biết bạn bỏ theo dõi họ và hai người vẫn là bạn bè trên Facebook.

Twitter

Trên Twitter, truy cập profile của người đó và nhấp vào biểu tượng cài đặt. Tại đây, nhấp vào Mute và từ đó các post của họ sẽ không còn hiển thị trên feed của bạn nữa.

Google+

Bạn vào trang profile của người đó trên Google+ và nhấp vào mũi tên nhỏ nằm ngay dưới phần số người theo dõi và số người xem mà họ có. Nhấp vào “Mute [tên người bạn]” để ngừng xem bài đăng của họ trên bảng tin của bạn.

Trên LinkedIn

Nếu không muốn xem các bài viết của một ai đó trên LinkedIn nữa nhưng vẫn duy trì kết nối với họ, bạn có thể thực hiện ngay trên news feed của mình. Tìm đến bài đăng mà họ đã chia sẻ, nhấp vào nút mũi tên nhỏ ở góc trên cùng bên phải. Chọn “Unfollow [tên người bạn]" để những thông tin họ post không bao giờ hiển thị trên feed của bạn.

Tuy nhiên, một số mạng xã hội như Instagram hay Pinterest không cung cấp tính năng chặn bài đăng này. Vì vậy, người dùng sẽ phải hủy theo dõi bạn bè của mình thì mới có thể loại bỏ được những tin tức của họ trên news feed của bạn.

  • 275 lượt xem
Cập nhật: 23/10/2018
Sắp xếp theo