Bản cam kết của Hiệu trưởng dịp Tết Nguyên đán 2023 Bản cam kết thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội

Bản cam kết của Hiệu trưởng dịp Tết Nguyên đán 2023 được lập ra để cam kết thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội trong dịp trước, trong và sau Tết Quý Mão 2023 này.

Trong dịp Tết Nguyên Đán 2023, còn cần thực hiện cả bản cam kết không đốt pháo nổ, vận chuyển tàng trữ chất cấm, tuân thủ quy định an toàn giao thông, không vi phạm các tệ nạn xã hội dịp Tết 2023. Với mong muốn mang lại một cái Tết vui vẻ, an toàn cho tất cả các em học sinh.

Bản cam kết của hiệu trưởng dịp Tết Nguyên đán 2023

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
----------------

..., ngày … tháng … năm 20…

BẢN CAM KẾT
Thực hiện các quy định về an ninh, trật tự an toàn xã hội
(Dùng cho Hiệu trưởng nhà trường)

Kính gửi: Phòng GD&ĐT …………………………

Họ và tên tôi là:…………………………………….

Chức vụ: Hiệu trưởng trường……………………

Thực hiện các quy định của pháp luật về đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội. Để góp phần đảm bảo an ninh trật tự trong dịp trước, trong và sau tết Nguyên đán …………………. Tôi đăng kí với PGD&ĐT …………… chỉ đạo cán bộ giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường thực hiện tốt một số nội dung sau đây:

1. Không vận chuyển, buôn bán, tàng trữ, sử dụng trái phép các loại pháo, vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, đèn trời và đồ chơi nguy hiểm bị cấm.

2. Không điều khiển các phương tiện giao thông khi không có bằng, giấy phép lái xe và các giấy tờ khác có liên quan theo qui định.

3. Đội mũ bảo hiểm đúng qui định khi ngồi sau xe mô tô, xe gắn máy. Không đi xe đạp thành hàng 2, 3, 4…trên đường giao thông.

4. Không tham gia các hoạt động liên quan đến tệ nạn xã hội như:

Không hút, tiêm chích các chất ma túy và sử dụng các loại thuốc gây nghiện khác.

Không đánh cờ bạc, số lô, số đề, cá độ bóng đá, bi a và các trò chơi khác được ăn bằng tiền hoặc bằng các hiện vật khác bị cấm.

Không uống rượu, bia, không la cà hàng quán.

5. Tích cực vận động người thân, bạn bè thực hiện tốt các nội dung đăng kí trên và tham gia phòng ngừa, tố giác tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật và tội phạm.

Nếu để nhà trường xảy ra những vi phạm tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm./.

HIỆU TRƯỞNG
(Kí, họ và tên, đóng dấu)

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 287
  • Lượt xem: 2.951
  • Dung lượng: 100,7 KB
Sắp xếp theo