Bài tham luận về chính sách chế độ cho cán bộ giáo viên Mẫu bài tham luận dành cho giáo viên

Download.vn xin giới thiệu đến quý thầy cô giáo cùng tham khảo Bài tham luận về chính sách chế độ cho cán bộ giáo viên được chúng tôi đăng tải sau đây.

Bài tham luận về chính sách chế độ cho cán bộ giáo viên là mẫu bài phát biểu của cá nhân giáo viên trong Đại hội Chi bộ về việc thực hiện các chế độ, chính sách ưu đãi dành cho cán bộ giáo viên. Sau đây là nội dung chi tiết mời các bạn cùng theo dõi và tải mẫu bài tham luận tại đây.

Tham luận về chính sách chế độ cho giáo viên

Kính thưa đoàn Chủ tịch, Kính thưa Các vị Đại biểu, Kính thưa Đại hội !

Lời đầu tiên cho phép tôi xin gửi đến đoàn Chủ tịch, các vị Đại biểu và toàn thể các đ/c Đảng viên của Chi bộ lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất, Chúc Đại hội thành công tốt đẹp.

Kính thưa Đại hội.

Qua nghe bản báo cáo và bản phương hướng mà đ/c Phó Bí thư đã thông qua trước Đại hội. Bản thân tôi hoàn toàn nhất trí với bản báo cáo và bản phương hướng đã nêu. Riêng cá nhân tôi cần bổ xung thêm một vài ý kiến nhỏ cho bản phương hướng, cụ thể như sau:

1. Như chúng ta đã biết, GDMN trong những năm gần đây đã được Đảng và nhà nước hết sức quan tâm, đặc biệt là chế độ chính sách và đời sống cho CB - GV - NV của ngành học MN được cải thiện rõ rệt. GV - NV chúng tôi đã được hưởng mức lương do Thành phố quy định và còn được tham gia đóng bảo hiểm XH.

Nhưng so với mặt bằng chung của toàn XH thì mức thu nhập của GVMN chúng tôi còn rất khó khăn và thấp, mà thời gian dành cho các cháu ở trường lại quá nhiều. Do vậy lương bình quân so với thời gian mà chúng tôi đã bỏ ra vẫn còn rất thấp, vẫn còn 1 số chị em trong trường vẫn còn rất trăn trở và chưa thực sự yên tâm công tác.

Vì vậy ý kiến của bản thân tôi cũng như 1 số ý kiến của Đảng viên khác trong Chi bộ, có ý kiến đề xuất với BCU, BGH nhà trường cần có kế hoạch đầu tư và tiếp tục tham mưu với UBND Huyên và Thành phố, Đảng ủy UBND xã tiếp tục quan tâm đến đời sống cho CB - GV - NV để chị em yên tâm hơn và tiếp tục công tác thật tốt. Cụ thể:

` - Tiếp tục đề nghị UBND Huyện và Thành phố có chính sách ưu tiên và tiếp tục xét tuyển viên chức cho đội ngũ GV - NV theo ngạch bậc như đề án GD của Thành phố đã đề ra. Đồng thời cần có sự động viên kịp thời đối với những GV - NV trong các ngày hội ngày lễ trong năm, cần XD quy chế khen thưởng rõ ràng theo từng tháng, học kỳ và năm học để động viên kịp thời cho những GV - NV có lòng nhiệt tình, yêu nghề và có tinh thần trách nhiệm cao. Còn đối với những cá nhân vi phạm về quy chế chuyên môn, nếu phát hiện ra cần có biện pháp xử lý thật nghiêm túc và có chế độ thưởng, phạt rõ ràng để động viên những GV có tinh thần trách nhiệm cao.

2. Đối với những chị em GV - NV có hoàn cảnh khó khăn hoăc có con nhỏ trong nhà trường, cần có sự ưu tên hơn nữa để tạo điều kiện cho chị em tiếp tục phấn đấu, nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Trên đây là những ý kiến phát biểu của bản thân tôi và đồng thời cũng là ý kiến của một số Đảng viên khác của Chi bộ. Vì vậy chúng tôi rất mong BCU, BGH nhà trường cần XD kế hoạch và đề ra các phương hướng, nhiệm vụ cụ thể hơn nữa để tiếp tục quan tâm đến tâm tư nguyện vọng và đời sống tinh thần cho CB - Đảng viên và GV, NV của nhà trường.

Cuối cùng không biết nói gì hơn, xin kính chúc Đoàn Chủ tịch, các vị đại biểu khách, cùng toàn thể Đại hội mạnh khỏe, thành đạt và gia đình hạnh phúc.

Chúc Đại hội thành công rực rỡ.

Xin trân thành cảm ơn!

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 189
  • Lượt xem: 3.894
  • Dung lượng: 83,5 KB
Sắp xếp theo