Văn mẫu lớp 10: Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao (Dàn ý + 3 Mẫu) Viết bài luận về bản thân

Văn mẫu lớp 10: Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao gồm 3 bài văn mẫu siêu hay kèm theo gợi ý cách viết chi tiết. Qua 3 bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao các bạn học sinh có thể lựa chọn cho mình một cách tiếp cận, một giọng điệu văn thích hợp, để sau đó nó trở thành kiến thức tâm đắc của chính mình.

Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao chính là việc nêu lên các ý kiến, lí lẽ và bằng chứng để thuyết phục người khác hiểu khả năng, điều kiện và nguyện vọng của mình, từ đó, đồng thuận và cho phép tham gia, thực hiện nhiệm vụ, công việc, hoạt động. Với 3 bài tham luận cực hay dưới đây sẽ là tài liệu thiết thực đối với các em trong quá trình học tập, tự học và tự đọc để nâng cao mở rộng vốn cảm nhận văn học của mình thêm phong phú. Ngoài ra các bạn xem thêm bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ tình nguyện.

Dàn ý viết bài luận tham gia câu lạc bộ thể thao

1. Mở bài:

- Giới thiệu thông tin sơ bộ về bản thân.

- Giới thiệu về điểm nổi bật mà bản thân muốn đề cập tới.

2. Thân bài:

- Phân tích đặc điểm tiêu biểu mà bản thân đã nêu:

  • Lí do đặc điểm đó khiến bản thân trở nên phù hợp với yêu cầu của câu lạc bộ.
  • Nêu dẫn chứng, thông tin xác thực, đáng tin cậy.

- Một vài kĩ năng khác của bản thân.

3. Kết bài:

- Khẳng định lại điểm nổi bật của bản thân.

- Lời cảm ơn.

Mẫu bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

Xin chào các thành viên của câu lạc bộ Văn hóa dân gian - trường THPT A.

Được biết câu lạc bộ đang có đợt tuyển thành viên, tôi xin được ứng tuyển vào câu lạc bộ với vị trí hỗ trợ truyền thông. Là một học sinh chuyên Văn, thích viết lách và cũng rất thích chụp ảnh, tôi hoàn toàn tin tưởng mình sẽ phù hợp với vị trí này.

Các bạn học sinh trong trường vẫn thường trêu đùa với nhau rằng học sinh chuyên Văn là những đứa... "đầu đội lá, chân đá ống bơ", là những con người "mơ theo trăng và vơ vẩn cùng mây", có vẻ rời xa hiện thực. Thực tế, đó là sự bay bổng, lãng mạn vốn có của một người học văn. Nhưng đó chưa phải là tất cả. Câu chuyện viết lách là một câu chuyện của những người học văn. Viết không chỉ là để mơ mộng, viết còn là một cách truyền tải thông tin. Với một ý nghĩa như vậy thì những bạn học văn là những bạn có khả năng viết tốt, và đặc biệt là sẽ viết để hỗ trợ truyền thông tốt mà thôi. Trong các kì thi cũng như trao giải học sinh giỏi cấp tỉnh hay khu vực, mình đều là người đưa tin những sự kiện này. Bạn có thể tra cứu trên trang fanpage của trường. Những bài đưa tin đều là do mình viết và chụp ảnh.

Các bạn cũng có thể đặt câu hỏi là liệu một người đưa tin tốt các hoạt động của trường có đưa tin tốt các hoạt động của một câu lạc bộ mang tính chuyên môn? Thật may câu lạc bộ của chúng ta lại là câu lạc bộ Văn hóa dân gian. Đây là một lĩnh vực mà mình vô cùng yêu thích. Khi học chuyên Văn, mình được học những tác phẩm văn học dân gian, mình hiểu được lời ăn, tiếng nói, phong tục, tập quán của người Việt. Đồng thời, tôi cũng biết hát một số bài hát dân gian như quan họ, chèo.

Như vậy, các bạn có thể thấy mình là một người có thể viết lách, đưa tin, có thể chụp ảnh sự kiện và cũng rất yêu thích văn hóa dân gian. Chính vì vậy mà mình tin rằng mình phù hợp với vị trí hỗ trợ truyền thông của câu lạc bộ. Mình tin, với năng lực và sự yêu thích của bản thân, mình sẽ làm cho câu lạc bộ ngày càng vững mạnh bằng cách làm tốt vai trò của bản thân cũng như hỗ trợ các bộ phận khác. Lời cuối, mình cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian đọc bài giới thiệu này của mình. Chúc câu lạc bộ Văn hóa dân gian sẽ tạo được những dấu ấn và những điều có ý nghĩa đối với các bạn học sinh, đối với toàn trường và xã hội!

Bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

Xin chào các thành viên của câu lạc bộ bóng đá,

Tôi xin giới thiệu về bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ bóng đá. Tôi là một người trẻ tuổi, năng động và đam mê bóng đá. Tôi luôn muốn thử thách bản thân và phát triển kỹ năng của mình trong môn thể thao này.

Về ưu điểm của bản thân, tôi có khả năng tập trung cao độ và sự kiên trì trong việc đạt được mục tiêu. Tôi cũng có khả năng làm việc nhóm tốt và luôn sẵn sàng học hỏi từ những người xung quanh. Tuy nhiên, khuyết điểm của tôi là kỹ năng bóng đá chưa được tốt và cần được cải thiện.

Tôi tin rằng năng lực của mình có thể đáp ứng yêu cầu của câu lạc bộ bóng đá. Tôi đã có kinh nghiệm chơi bóng đá trong trường học và đã tham gia nhiều giải đấu nhỏ. Tôi cũng đã tìm hiểu về câu lạc bộ và biết rằng đây là một đội bóng có truyền thống và đạt được nhiều thành tích.

Tôi luôn quan tâm đến việc phát triển bản thân và đặt mục tiêu để đạt được thành công. Với tôi, câu lạc bộ bóng đá không chỉ là một đội bóng, mà còn là một cộng đồng đam mê bóng đá. Tôi tin rằng tôi có thể học hỏi từ các thành viên khác và đóng góp cho sự phát triển của câu lạc bộ.

Mục tiêu của tôi là trở thành một thành viên của câu lạc bộ bóng đá và phát triển kỹ năng của mình trong môn thể thao này. Tôi sẽ cố gắng rèn luyện kỹ năng bóng đá của mình và đóng góp cho đội bóng. Tôi cũng muốn giúp đỡ các thành viên khác trong đội bóng và cùng nhau đạt được những thành công mới.

Cảm ơn các bạn đã đọc bài giới thiệu của tôi. Tôi hy vọng sẽ được trở thành một thành viên của câu lạc bộ bóng đá và cùng nhau chinh phục những thử thách mới.

Viết bài luận về bản thân để tham gia câu lạc bộ thể thao

Xin chào các thành viên của câu lạc bộ cầu lông.

Tôi rất vui khi có cơ hội viết bài giới thiệu về bản thân để ứng tuyển vào câu lạc bộ cầu lông. Tôi là một người yêu thích thể thao và đặc biệt là môn cầu lông. Tôi đã chơi cầu lông từ khi còn nhỏ và đã tham gia nhiều giải đấu cấp trường và cấp thành phố.

Tôi tin rằng tôi có những phẩm chất cần thiết để trở thành một thành viên của câu lạc bộ cầu lông. Tôi là một người năng động, ham muốn học hỏi và luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Tôi có kỹ năng tốt trong việc điều chỉnh tư thế và đánh bóng, cùng với sự nhanh nhẹn và linh hoạt trong di chuyển trên sân.

Ngoài ra, tôi cũng có tinh thần đồng đội tốt và luôn sẵn sàng hỗ trợ đồng đội trong mọi tình huống. Tôi tin rằng sự kết hợp giữa kỹ năng và tinh thần đồng đội sẽ giúp tôi đóng góp tốt cho câu lạc bộ cầu lông.

Nếu được chọn làm thành viên của câu lạc bộ cầu lông, tôi sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đóng góp tích cực cho đội. Tôi mong muốn được học hỏi thêm từ các thành viên khác trong câu lạc bộ và phát triển kỹ năng của mình.

Cảm ơn câu lạc bộ đã đọc bài giới thiệu của tôi. Tôi hy vọng sẽ có cơ hội được tham gia vào đội cầu lông của câu lạc bộ và cùng nhau đạt được những thành công trong tương lai.

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 97
  • Lượt xem: 17.870
  • Dung lượng: 121,9 KB
Sắp xếp theo