Adorable Home: Làm sao để kiếm được nhiều trái tim (Hearts)?

Trong Adorable Home, Trái tim hay Hearts có thể coi là một loại tiền tệ chính của trò chơi. Tim có thể dùng để mua rất nhiều thứ khác nhau trong game như đồ đạc, dụng cụ... Khi mới bắt đầu chơi game bạn sẽ thấy lượng trái tim kiếm được là khá khiêm tốn, vì vậy trong bài viết này Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn những cách để kiếm được một lượng trái tim "siêu to khổng lồ" trong Adorable Home.

Adorable Home

Tải Adorable Home cho Android Tải Adorable Home cho iOS

Cách để kiếm được nhiều trái tim trong Adorable home

TV và Thời tiết

Khi bạn đăng nhập vào trò chơi, bạn sẽ được nhắc nhở thu thập trái tim. Đầu tiên trong số đó là trái tim từ TV. Hãy chắc chắn rằng bạn xem video quảng cáo được cung cấp để bạn có thể thu thập 100 tim trong một lần, thay vì chỉ 20 trái. Bạn cũng có thể thu thập trái tim từ báo cáo thời tiết một lần mỗi ngày chỉ bằng cách vào nút Menu và chạm vào hình trái tim.

Adrorable Home

Chăm sóc mèo

Tất nhiên, cách chính để có được nhiều trái tim hơn là có nhiều mèo hơn. Bạn có thể nhận được mèo mới với phần thưởng là 600 tim bằng cách nhận Hộp quà tặng cho mèo (Cat box). Có 12 Hộp quà tặng cho mèo trong cửa hàng và mỗi hộp kiếm cho bạn một con mèo ngẫu nhiên mới. Với mỗi con mèo, bạn có thể tắm cho chúng, nuôi nấng hoặc cắt móng tay sau mỗi vài giờ. Mỗi một hành động trong số này kiếm được cho bạn 80 tim mà không cần phần thưởng từ video hoặc 160 tim với phần thưởng video. Vì vậy, việc nuôi mèo giúp bạn có thể kiếm được lượng tim ổn định ngày này qua ngày khác mà không bị giới hạn.

Adorable Home

Thu hút các vị khách đặc biệt

Một cách kiếm trái tim khác là sử dụng Khu vườn. Sau khi có vườn các bạn hãy đặt các đồ vật trong khu vườn của bạn để thu hút những "vị khách" động vật đến thăm thú. Một khi chúng xuất hiện, thường trái tim sẽ xuất hiện trên đầu của chúng, vì vậy hãy chạm vào chúng và tương tác để có được tình yêu từ chúng.

Khách động vật

Nhận được "tình yêu" từ bạn gái/bạn trai của bạn

Người bạn đồng hành sống cùng với bạn sẽ cung cấp cho bạn "trái tim" nếu bạn chăm sóc và yêu thương họ. Hãy chắc chắn rằng bạn làm cho họ một hộp bento trước khi họ đi làm. Và cũng cần cho họ ăn một món chính, món phụ và món tráng miệng trước khi họ đi làm. Khi họ đi làm về, bạn sẽ nhận được tình yêu từ họ (trái tim).

Bạn nhận được bao nhiêu tim tùy thuộc vào những gì bạn dành cho họ, cũng như cách bạn chăm sóc họ. Ví dụ như bạn sẽ nhận được tim nhiều hơn nếu thực phẩm đắt hơn và nếu kết hợp các món ăn khác nhau lại với nhau. Họ càng hợp với bạn cũng như thức ăn càng ngon thì họ sẽ càng dành nhiều tình cảm cho bạn hơn. Cũng giống như cuộc sống thật phải không nào.

Adorable Home

Vậy là nếu như chăm chỉ, bạn sẽ có một lượng trái tim dồi dào thông qua các hoạt động trên. Chúc các bạn chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài hướng dẫn tiếp theo.

  • 10.242 lượt xem
Cập nhật: 20/02/2020
Xem thêm: Adorable Home
Sắp xếp theo