Adobe Photoshop CC 2021: Tính năng mới nổi bật nhất

Adobe Photoshop CC 2021 đã phát hành vào 10/2020 với rất nhiều tính năng mới. Hãy cùng Download.vn khám phá tính năng mới nổi bật ở Adobe Photoshop CC 2021 nhé!

Adobe Photoshop CC Adobe Photoshop CC cho Mac

Sky Replacement

Thay thế bầu trời trong Photoshop 2021

Không còn nghi ngờ gì về việc Adobe đang muốn “hạ gục” Luminar 4 bằng cách giới thiệu tính năng mới Sky Replacement và nó có thể thay thế bầu trời chỉ bằng một click chuột. Đây là một tính năng chỉnh sửa ảnh không phá hủy được nhiều người mong đợi.

Để truy cập Sky Replacement, tới Edit > Sky Replacement > chọn bầu trời bạn muốn từ Sky List. Tính năng này cũng có phép bạn điều chỉnh độ sáng và nhiệt độ màu của bầu trời như ý muốn.

Skin Smoothing: Neural Filter

Photoshop 2021 đã bổ sung một thư viện bộ lọc mới mang tên Neural Filter. Những bộ lọc này dùng phương pháp tiếp cận Adobe Sensei A.I. để chỉnh sửa ảnh và cho kết quả rất tốt. Bộ lọc Skin Smoothing là một trong số Neural Filters, giúp bạn làm mượt da chỉ bằng một click.

Tới Filter > Neural Filters > Featured Filters > Skin Smoothing. Tại đây bạn có hai lựa chọn Blur & Smoothness.

Bộ lọc ảnh trên Photoshop

Smart Portrait: Neural Filter

Đúng như tên gọi, bộ lọc này có thể khiến người trong ảnh trông già, trẻ, tức giận, vui vẻ hay ngạc nhiên. Bạn cũng có các lựa chọn chỉnh tóc, ánh mắt và đầu.

Bộ lọc độc đáo của Photoshop 2021

Colorize: Neural Filter

Một tính năng tuyệt vời khác trong Photoshop 2021 là bộ lọc Colorize. Nó hứa hẹn sẽ tô màu đen/trắng cho ảnh chỉ bằng một click. Nếu thích phong cách ảnh vintage thì đây chắc chắn là bộ lọc bạn cần. Lưu ý, để sử dụng bộ lọc này, bạn cần làm xử lý ảnh trên chế độ RGB.

Bộ lọc ảnh đen trắng trên Photoshop 2021

Reset Transform

Giờ Photoshop CC cho phép bạn reset các đối tượng thông minh bằng tính năng mang tên Reset Transform. Bạn có thể thiết lập lại bộ lọc Wrap Filter bằng cách click chuột phải vào ảnh, sau đó chọn Reset Transform.

Wrap Filter trong Photoshop

Tính năng nổi bật khác ở Photoshop 2021

  • Pattern Preview - Xem trước họa tiết
  • Chỉnh sửa trực tiếp các hình dạng
  • Cải tiến tính năng Select & Mask
  • Menu Plugins thay thế cho tùy chọn Extensions
  • Tìm kiếm cọ vẽ Brush
  • 9.411 lượt xem
Cập nhật: 04/05/2021
Xem thêm: Chỉnh sửa ảnh Photoshop
Sắp xếp theo