10 tính năng mới thú vị nhất của Infogram 2017

2017 là năm hoành tráng nhất của Infogram từ trước tới nay. Infogram đã có hàng loạt thay đổi lớn trong công cụ hình ảnh hóa dữ liệu. Hãy cùng chúng tôi điểm lại tất cả điểm nổi bật Infogram đã làm được trong suốt 12 tháng qua.

Trải nghiệm thiết kế mới: Trong tháng 10, nhà phát hành thông báo ra mắt bản thiết kế lại chuyên nghiệp, linh hoạt nhất trong lịch sử Infogram. Trình chỉnh sửa kéo và thả trực quan, linh động cho phép người dùng đặt thoải mái các nhân tố vào trong dự án. Bạn có thể thay đổi kích thước, đan xen và kết hợp để tạo những thước hình tuyệt đẹp chỉ trong vài phút.

Mẫu dự án: Thưởng thức nhiều mẫu thiết kế đẹp, dễ dàng chuyển ý tưởng, dữ liệu thành nội dung hấp dẫn. Những mẫu template của Infogram giúp bạn nhanh chóng tạo các báo cáo nhiều trang, bảng điều khiển, đồ họa thông tin và ảnh truyền thông xã hội.

Template của Infogram

Infogram + Prezi = ❤: Đội ngũ lập trình của Infogram và Prezi đã làm việc chăm chỉ để làm ra những mẫu trình bày dữ liệu đẹp mắt, sống động. Người dùng Prezi Plus trở lên, có quyền truy cập trực tiếp các đồ thị yêu thích nhất của Infogram. Cả hai đã chứng minh kết hợp dữ liệu chuyên nghiệp với bố cục tốt tạo ra tổng thể hoàn hảo.

Biểu đồ trên Infogram

Hình ảnh, biểu tượng, lá cờ: Infogram cung cấp sẵn hơn 1 triệu hình ảnh, trên 500.000 biểu tượng và bộ sưu tập phong phú lá cờ của các quốc gia trên thế giới. Tính năng tìm kiếm và thêm ảnh vào tác phẩm cũng dễ dàng hơn trước. Bạn có thể xem thư viện ảnh, biểu tượng lá cờ “khổng lồ” của nhà phát hành và sử dụng chúng khắp mọi nơi.

Infogram hỗ trợ chèn ảnh

Bản đồ và cài đặt mới: Công cụ thiết kế bản đồ trên Infogram đã được “biến hình” vào năm ngoái theo yêu cầu của người dùng. Nhà phát triển đã thêm nhiều bản đồ mới, tên vùng có cả độ rõ nét và chiều sâu, tùy chỉnh chú giải, kích thước font chữ, layer đem lại cảm giác chân thực hơn.

Ghi chú đồ thị tương tác: Người xem có khả năng đi sâu vào dữ liệu với chú thích đồ thị tương tác của Infogram. Họ có thể chọn, bỏ chọn các danh mục khác nhau để chỉ tập trung vào dữ liệu thực sự quan tâm. Tính năng này có sẵn cùng thanh, cột được xếp chồng và nhiều đồ thị khác.

Đồ thị tương tác trên Infogram

Đồ thị liên kết: Chuyển đổi giữa nhiều tập đữ liệu chỉ bằng một cú nhấp chuột. Bạn có thể liên kết biểu đồ để tạo ra nhiều báo cáo, đồ thị thông tin hấp dẫn hơn. Đảm bảo mục tiêu của bạn có cùng tên trên tab khi mở tính năng này trong Setting.

Bản đồ trên Infogram

Tùy biến bảng: Hiện tại, bạn đã có nhiều tùy chọn hơn để chỉnh và hoàn thiện bảng bằng cách thay đổi màu đồ thị, căn lề văn bản, kích thước chữ, hình khối và chiều cao đồ thị. Thậm chí, bạn còn có khả năng thêm ảnh, hợp nhất các ô… để thỏa mãn đam mê sáng tạo vô tận.

Tùy biến bảng trên Infogram

Ví dụ truyền cảm hứng: Infogram tự tay lựa chọn một bộ sưu tập tuyệt vời, bao gồm hàng loạt biểu đồ, đồ họa thông tin, báo cáo, mẫu thuyết trình, bản đồ ấn tượng do người dùng đóng góp. Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại biểu đồ hay dự án yêu thích nào,

Infogram chứa nhiều ví dụ minh họa truyền cảm hứng

Thời gian tải nhanh hơn: Infogram tự hào liên tục cam kết giúp người dùng tạo và tải nhanh những đồ thị tuyệt đẹp. Hiện tải, thời gian tải đã nhanh hơn 30%. Điều này có nghĩa đồ thị bạn nhúng vào sẽ hiển thị ngay tức khắc, làm tăng sức hấp dẫn và trải nghiệm hình ảnh tổng thể tới người xem.

Trong năm 2018, Infogram hứa hẹn mang tới nhiều cải tiến vượt trội hơn trong lĩnh vực hình ảnh hóa dữ liệu. Hãy cùng chúng tôi chờ đón nhé.

Download Infogram

  • 60 lượt xem
Cập nhật: 18/01/2018
Sắp xếp theo