Xem sao hạn cho người tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần

Bảng sao hạn tuổi Tỵ 2022

Xem sao hạn cho người tuổi Tỵ năm 2022 Nhâm Dần giúp bạn dễ dàng xem sao hạn tuổi Tỵ 2022, sao chiếu mệnh 2022 là sao xấu hay sao tốt? Cách hóa giải sao hạn năm 2022 ra sao?

Mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vào dịp đầu năm mọi người thường xem sao hạn tuổi của mình, rồi làm lễ giải hạn. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem sao chiếu mệnh tuổi Quý Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Tỵ, Kỷ Tỵ, Tân Tỵ năm 2022 nhé:

Bảng sao hạn tuổi Tỵ năm 2022

Năm sinhTuổiSao hạn - Nam MạngSao hạn - Nữ mạng
1953Quý TỵKế Đô - Địa VõngThái Dương - Địa Võng
1965Ất TỵThái Bạch - Toán TậnThái Âm - Huỳnh Tuyền
1977Đinh TỵLa Hầu - Tam KheoKế Đô - Thiên Tinh
1989Kỷ TỵKế Đô - Địa VõngThái Dương - Địa Võng
2001Tân TỵThái Bạch - Thiên TinhThái Âm - Tam Kheo

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Quý Tỵ 1953

Nam Quý Tỵ 1953: Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

  • Năm 2022 nam tuổi Quý Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022 nam Quý Tỵ bị sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một hung tinh (sao xấu) trong hệ thống Cửu Diệu.
  • Đánh giá sao hạn: Năm 2022 Nhâm Dần, nam mạng tuổi Quý Tỵ 1953 sẽ bị sao Kế Đô chiếu mệnh. Chòm sao Kế Đô này được xem là một chòm sao không tốt, thường sẽ đem lại nhiều rắc rối đến cho mệnh chủ nên các bạn cần cẩn thận. Tuy nhiên, các bạn cũng đừng quá lo lắng, chỉ cần giải hạn sao Kế Đô này là được nhé..
  • Cách hóa giải: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nam mệnh chủ Quý Tỵ 1953 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Năm 2022 này, nam mạng 1953 được tính theo tuổi Âm lịch là 70 tuổi, tuổi này gặp hạn là Địa Võng. Hạn này chủ yếu về những thị phi, điều tai tiếng và những mâu thuẫn trong các mối quan hệ. Do vậy, năm 2022 có thể nam mệnh chủ sẽ xảy mâu thuẫn và tranh cãi nhỏ trong mối quan hệ bạn bè xã giao.

>> Tham khảo thêm: Cách cúng sao Kế Đô

Nữ Quý Tỵ 1953: Thái Dương - Địa Võng

  • Năm 2022 nữ tuổi Quý Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022 nữ Quý Tỵ bị sao Thái Dương chiếu mạng, đây là một phúc sinh cực kỳ tốt.
  • Đánh giá sao hạn: Trong năm nay, nữ mạng tuổi Quý Tỵ 1953 được sao Thái Dương chiếu mệnh nên rất tốt nên bạn không cần phải lo lắng về bất kỳ vấn đề nào hết. Nguồn năng lượng tích cực của sao chiếu mệnh này đến từ mặt trời sẽ giúp xua đuổi những tà khí và vận xui xung quanh gia chủ. Thậm chí, những người thân xung quanh của bạn cũng sẽ gặp được nhiều may mắn và có một năm mới an yên.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng giải hạn sao Thái Dương nên cúng là vào 18h đến 20h ngày 27 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 27 tháng Giêng, hướng về chính Đông để làm lễ giải sao. Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Thái Dương được tiến hành suôn sẻ hơn thì trong nhà gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý để hỗ trợ.
  • Hạn tuổi: Năm nay nữ mạng 1953 Quý Tỵ là 70 tuổi theo lịch Âm nên gặp hạn là Địa Võng. Cũng giống như nam mệnh, hạn này sẽ mang đến một chút thị phi, mâu thuẫn và tranh cãi cho nữ mệnh chủ. Tuy nhiên, bạn được sao Thái Dương chiếu mệnh nên không cần quá lo lắng, mọi sự mâu thuẫn sẽ được giải quyết một cách thuận lợi và êm đềm.

>> Tham khảo thêm: Cách cúng sao Thái Dương

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Ất Tỵ 1965

Nam Ất Tỵ 1965: Sao Thái Bạch - Hạn Toán Tận

  • Năm 2022 nam tuổi Ất Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022 nam Ất Tỵ gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, đây là một hung tinh (sao xấu).
  • Đánh giá sao hạn: Sao Thái Bạch là hung tinh, chủ về gây hao tổn tiền của, khiến gia chủ làm ăn khó khăn và mưu sự khó thành. Do vậy, nam mệnh chủ 1965 cần chuẩn bị sẵn tâm lý vững vàng để vượt qua những khó khăn. Bên cạnh đó, bạn cũng nhớ giữ gìn sức khỏe để tránh đau ốm và bệnh tật. Với tiền của thì cần sử dụng cẩn thận, nếu cho vay mượn thì cần đề phòng kẻ gian.
  • Cách hóa giải: Cúng giải hạn sao Thái Bạch nên cúng vào 18h đến 20h ngày 15 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 15 tháng 1 Âm lịch, cúng hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, đồ vật giúp cầu may hoặc dùng trang sức đá quý để giải bạn. Khi cúng giải sao Thái Bạch, mệnh chủ nên chuẩn bị mọi thứ có màu trắng, nếu những lễ vật có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.
  • Hạn tuổi: Năm 2022, nam mạng sinh năm 1965 tuổi Ất Tỵ sẽ gặp hạn Toán Tận, chủ về Hao tốn tiền bạc và tài sản. Do vậy, nam mệnh chủ cần tỉnh táo, cẩn trọng mọi bề và cân nhắc thật kỹ trước mỗi khi sử dụng tiền bạc. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần cẩn thận trong việc đi lại để tránh bị thương hay bị tai nạn giao thông.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao Thái Bạch

Nữ Ất Tỵ 1965: Sao Thái Âm - Hạn Huỳnh Tuyền

  • Năm 2022 nữ tuổi Ất Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022 nữ Ất Tỵ gặp sao Thái Âm, đây là một cát tinh (sao tốt).
  • Đánh giá sao hạn: Năm nay được sao Thái Âm chiếu mệnh nên nữ gia chủ sẽ mang về bội thu tài lộc và có quý nhân phù trợ sự nghiệp. Nhờ vận khí tốt của sao Thái Âm mà năm 2022 này, nữ mệnh chủ sẽ có nhiều tài lộc và vô cùng hưng thịnh. Tuy nhiên, trong năm có thể sẽ xảy ra chút chuyện buồn phiền bất ngờ nên các bạn cần chuẩn bị tinh thần lạc quan để vượt qua sóng gió nhé.
  • Cách hóa giải: Sao Thái Âm sẽ thường thay đổi theo từng giờ trong ngày, như sáng tại giờ Dậu, Tuất, Hợi, Tý (buổi tối) và sẽ hãm địa tại Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi (buổi sáng), mọc và lặn tại Dần và Thân. Do vậy, bạn nên cúng sao Thái Âm hàng tháng vào khoảng 22h đến 24h ngày 26 Âm lịch để cầu được nhiều tài lộc và giảm bớt các vận hạn.
  • Hạn tuổi: Nữ mạng Ất Tỵ 1965 trong năm 2022 sẽ gặp hạn Huỳnh Tuyền, hạn này chủ về kỵ xuất hành đường thủy và cần chú ý về sức khỏe hơn. Bên cạnh đó, những việc không phải của mình thì mệnh chủ cần tránh xa và không nên tham gia vào để tránh rước họa.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao Thái Âm

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Đinh Tỵ 1977

Nam Đinh Tỵ 1977: Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

  • Năm 2022 nam tuổi Đinh Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022, nam Đinh Tỵ 1977 gặp sao La Hầu chiếu mạng, đây là một hung tinh (sao xấu).
  • Đánh giá sao hạn: Năm nay, bạn gặp sao La Hầu chiếu mệnh nên cần thận bị kiện tụng, thị phi và gặp sức khỏe xấu. Do vậy, các bạn cần đề phòng sức khỏe để không bị bệnh, đi xa chú ý xe cộ và nên tránh các mâu thuẫn, chuyện thị phi kẻo gặp rắc rối.
  • Cách hóa giải: Nên cúng giải hạn sao La Hầu vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng trong năm, ngày tốt và đẹp nhất là mùng 8 tháng 1 Âm lịch. Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu nên cúng từ 21h đến 23h, khi lạy cúng thì bạn quay về hướng chính Bắc và lạy 9 lạy để bắt đầu làm lễ giải sao.
  • Hạn tuổi: Trong năm Nhâm Dần 2022, tuổi Đinh Tỵ nam mạng sẽ gặp phải hạn Tam Kheo. Hạn này chủ về sức khỏe nên gia chủ cẩn thận, bảo vệ sức khỏe để tránh mắc phải các bệnh liên quan đến thị lực và xương khớp. Bên cạnh đó, bạn cũng cẩn thận lời nói để tránh vướng vào thị phi và ẩu đả, khi di chuyển cũng cần để phòng kẻo gặp tai nạn.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao La Hầu

Nữ Đinh Tỵ 1977: Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh

  • Năm 2022 nữ tuổi Đinh Tỵ sao gì chiếu mạng: Nữ Đinh Tỵ năm 2022 gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một sao không tốt (hung tinh).
  • Đánh giá sao hạn: Do gặp sao Kế Đô chiếu mệnh nên mệnh chủ có thể sẽ gặp phải những điều không may mắn, mọi việc không thuận lợi như ý muốn. Bạn cần đề phòng có kẻ tiểu nhân đố kỵ và cản trở công việc làm ăn của mình. Do vậy, bạn cần tỉnh táo và thận trọng để không dễ bị lừa gạt, gây thất thoát tiền bạc. Ngoài ra, năm nay bạn cũng sẽ gặp nhiều buồn phiền trong cuộc sống, tuy nhiên hãy vững tin và lạc quan thì bạn sẽ vượt qua được những khó khăn.
  • Cách hóa giải: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nam mệnh chủ Quý Tỵ 1953 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Năm nay, nữ mệnh chủ tuổi Đinh Tỵ sẽ gặp hạn Thiên Tinh nên có thể gây ra cho bạn những vấn đề sức khỏe, đặc biệt là liên quan đến đường tiêu hóa. Do vậy, các bạn cần có chế độ ăn uống khoa học và hợp lý để đảm bảo sức khỏe. Ngoài ra, các bạn cũng nên hạn chế đi ban đêm để tránh gặp phải ẩu đả tai bay vạ gió.

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Kỷ Tỵ 1989

Nam Kỷ Tỵ 1989: Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

  • Năm 2022 nam tuổi Kỷ Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022, nam Kỷ Tỵ 1989 gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây là một trong những hung tinh không tốt thuộc Cửu Diệu niên hạn.
  • Đánh giá sao hạn: Năm 2022 này, nam mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 có sao Kế Đô chiếu mệnh nên có thể sẽ mang tới nhiều tai tiếng và thị phi cho gia chủ. Do vậy, các bạn cần đề phòng kiện tụng, tranh cãi qua lại và tránh mâu thuẫn trong mối quan hệ.
  • Cách hóa giải: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nam mệnh chủ Quý Tỵ 1953 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Năm nay, nam mệnh chủ tuổi Kỷ Tỵ 1989 sẽ gặp hạn tuổi Địa Võng. Đây là hạn chủ về các chuyện thị phi và tranh cãi. Chính vì vậy, các bạn khi ra ngoài xã hội thì cần dĩ hòa vi quý, tránh gây mâu thuẫn, chọn bạn kết giao hợp lý để tránh gặp phải rắc rối.

Nữ Kỷ Tỵ 1989: Thái Dương - Địa Võng

  • Năm 2022 nữ tuổi Kỷ Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022, nữ Kỷ Tỵ gặp sao Thái Dương chiếu mệnh, đây là đại cát tinh nên sẽ gặp nhiều thuận lợi.
  • Đánh giá sao hạn: Nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm nay sẽ được sao Thái Dương chiếu mệnh, đây là một sao tốt và nó báo hiệu nhiều điều cát lành sẽ đến với cuộc sống của bạn. Vận trình cuộc sống năm mới 2022 này, các bạn sẽ đón nhận nhiều tin vui, nất là về phương diên tài chính cá nhân.
  • Cách hóa giải: Thời gian cúng giải hạn sao Thái Dương nên cúng là vào 18h đến 20h ngày 27 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 27 tháng Giêng, hướng về chính Đông để làm lễ giải sao. Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Thái Dương được tiến hành suôn sẻ hơn thì trong nhà gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý để hỗ trợ.
  • Hạn tuổi: Bước sang năm Nhâm Dần 2022 này, nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ sẽ gặp phải hạn Địa Võng. Do vậy, nữ mệnh chủ cần đề phòng chuyện và mâu thuẫn. Nhìn chung, hạn này cũng không ảnh hưởng quá lớn lên các phương diện trong cuộc sống của bạn do được sao Thái Dương trợ giúp.

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tân Tỵ 2001

Nam Tân Tỵ 2001: Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh

  • Năm 2022 nam tuổi Tân Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022, nam Tân Tỵ 2001 sẽ gặp sao Thái Bạch, đây là một hung tinh, một sao không tốt trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Đánh giá sao hạn: Được sao Thái Bạch chiếu mệnh, nên nam mệnh chủ sẽ thường gặp vấn đề tiền bạc và sức khỏe, dễ bị đau ốm bệnh tật. Do vậy, trong năm Nhâm Dần 2022 này, các bạn cần để ý sức khỏe và cần đề cao cảnh giác, không nên quá tin tưởng những mối quan hệ mới. Ngoài ra, các bạn cũng cần tránh cho vay tiền và cẩn thận với việc cãi vã, mâu thuẫn, thị phi.
  • Cách hóa giải: Cúng giải hạn sao Thái Bạch nên cúng vào 18h đến 20h ngày 15 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 15 tháng 1 Âm lịch, cúng hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, đồ vật giúp cầu may hoặc dùng trang sức đá quý để giải bạn. Khi cúng giải sao Thái Bạch, mệnh chủ nên chuẩn bị mọi thứ có màu trắng, nếu những lễ vật có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.
  • Hạn tuổi: Năm nay, nam Tân Tỵ 2021 gặp hạn Thiên Tinh, hạn này liên quan đến sức khỏe và những thị phi. Do vậy, các bạn cần đề phòng sức khỏe, đặc biệt là bệnh đường ruột, tiêu hóa kém và đau bụng. Trong năm nay, các bạn cũng cần chú trọng giao tiếp, tránh mâu thuẫn với mọi người.

Nữ Tân Tỵ 2001: Thái Âm - Tam Kheo

  • Năm 2022 nữ tuổi Tân Tỵ sao gì chiếu mạng: Năm 2022, nữ Tân Tỵ sẽ gặp sao Thái Âm chiếu mạng, đây là một trong ba cát tinh cực tốt của hệ thống Cửu Diệu.
  • Đánh giá sao hạn: Nữ mạng tuổi Tân Tỵ 2001 năm nay được sao Thái Âm chiếu mệnh nên sẽ không phải lo lắng về vấn đề gì hết cả. Các bạn cứ tiếp tục học tập và làm việc hết sức, cố gắng hết mình ắt sẽ gặt hái được thành công sớm. Sự nghiệp của bạn sẽ dần đi vào ổn định, các mối quan hệ tình cảm cũng sẽ trở nên bền vững hơn rất nhiều.
  • Cách hóa giải: Sao Thái Âm sẽ thường thay đổi theo từng giờ trong ngày, như sáng tại giờ Dậu, Tuất, Hợi, Tý (buổi tối) và sẽ hãm địa tại Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi (buổi sáng), mọc và lặn tại Dần và Thân. Do vậy, bạn nên cúng sao Thái Âm hàng tháng vào khoảng 22h đến 24h ngày 26 Âm lịch để cầu được nhiều tài lộc và giảm bớt các vận hạn.
  • Hạn tuổi: Năm nay nữ mạng 2001 năm 2022 sẽ được tính theo tuổi lịch Âm là 22 tuổi, tuổi này hạn Tam Kheo. Hạn này sẽ chủ yếu xoay quanh những vấn đề về sức khỏe. Do vậy, nữ mệnh chủ nên đi đứng cẩn thận, tham gia giao thông cần đặc biệt chú ý để tránh bị thương tật nhé.

*Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

  • 5.731 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 08/02/2022
Xem thêm: Sao hạn Tuổi Tỵ
Sắp xếp theo