Xem sao hạn cho người tuổi Hợi năm 2022 Nhâm Dần

Bảng sao hạn tuổi Hợi 2022

Xem sao hạn cho người tuổi Hợi năm 2022 Nhâm Dần giúp bạn dễ dàng xem sao hạn tuổi Hợi 2022, sao chiếu mệnh 2022 là sao xấu hay sao tốt? Cách hóa giải sao hạn năm 2022 ra sao?

Tuổi Hợi

Mỗi năm mỗi người sẽ có một ngôi sao chiếu mệnh có thể mang đến may mắn, tài lộc nhưng cũng có thể gây ra những xui xẻo, không may. Vào dịp đầu năm mọi người thường xem sao hạn tuổi của mình, rồi làm lễ giải hạn. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để xem sao chiếu mệnh tuổi Kỷ Hợi, Tân Hợi, Quý Hợi, Ất Hợi, Đinh Hợi năm 2022:

Bảng sao hạn tuổi Hợi năm 2022

Năm sinhTuổiSao hạn - Nam MạngSao hạn - Nữ mạng
1959Kỷ HợiLa Hầu - Tam KheoKế Đô - Thiên Tinh
1971Tân HợiKế Đô - Địa VõngThái Dương - Địa Võng
1983Quý HợiThái Bạch - Thiên TinhThái Âm - Tam Kheo
1995Ất HợiLa Hầu - Tam KheoKế Đô - Thiên Tinh
2007Đinh HợiKế Đô - Địa VõngThái Dương - Địa Võng

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Kỷ Hợi 1959

Nam Kỷ Hợi 1959: Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

  • Sao chiếu mạng: Nam tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 sẽ có sao La Hầu chiếu mệnh, đây là một hung tinh trong Cửu Diệu niên hạn.
  • Đánh giá sao hạn: Sao La Hầu là hung tinh, có ảnh hưởng xấu đến nhiều phương diện trong cuộc sống của quý nam mệnh chủ Kỷ Hợi. Năm 2022, bản mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn, dễ bị cuốn vào các tranh cãi, thị phi không đáng có. Do vậy, nam mệnh chủ hãy bình tĩnh, cần cẩn trọng và chủ động phòng tránh thì mọi chuyện sẽ mau chóng vượt qua.
  • Cách dâng sao giải hạn: Nên cúng giải hạn sao La Hầu vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng trong năm, ngày tốt và đẹp nhất là mùng 8 tháng 1 Âm lịch. Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu nên cúng từ 21h đến 23h, khi lạy cúng thì bạn quay về hướng chính Bắc và lạy 9 lạy để bắt đầu làm lễ giải sao.
  • Hạn tuổi: Nam mạng tuổi Kỷ Hợi 1959 trong năm 2022 sẽ gặp hạn Tam Kheo (tiểu hạn). Với hạn này, nam mệnh chủ sẽ gặp một số vấn đề về sức khỏe, chủ yếu sẽ liên quan đến mắt và chân tay.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao La Hầu

Nữ Kỷ Hợi năm 1959: Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh

  • Sao chiếu mạng: Nữ tuổi Kỷ Hợi 1959 năm 2022 sẽ gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, đây là một sao khá xấu với nữ mạng.
  • Đánh giá sao hạn: Trong hệ thống Cửu Diệu, sao Kế Đô là một sao xấu với nữ giới. Nữ mệnh chủ sẽ dễ gặp bất trắc trong công việc, gia đình bất hòa và sức khỏe có phần bị ảnh hưởng không tốt. Do vậy, nữ mệnh chủ tuổi Kỷ Hợi 1959 nên giữ cho tâm thanh thản và vững vàng.
  • Cách dâng sao giải hạn: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nữ mệnh chủ Ất Hợi 1995 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Nữ mệnh chủ 1959 sẽ gặp hạn Thiên Tinh trong năm 2022, hạn sẽ khiến mệnh chủ gặp nhiều vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là những căn bệnh về đường ruột. Bên cạnh đó, nữ mạnh chủ cần cẩn trọng đến những giấy tờ liên quan đến pháp luật, vì có thể dễ xảy ra kiện cáo.

>> Tham khảo thêm: Cách cúng sao Kế Đô

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Tân Hợi 1971

Nam Tân Hợi 1971: Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

  • Sao chiếu mạng: Nam tuổi Tân Hợi 1971 năm 2022 gặp sao Kế Đô, đây là một sao không tốt cho nam mệnh chủ.
  • Đánh giá sao hạn: Sao Kế Đô chiếu mệnh là một trong những hung tinh thuộc Cửu Diệu niên hạn, cực kỳ không tốt cho mệnh chủ. Chịu sự ảnh hưởng của sao Kế Đô, nam mệnh chủ sinh năm 1971 có thể gặp phải những chuyện lao đao trong tiền bạc, chuyện tình cảm và sức khỏe không tốt. Ngoài ra, bạn còn có thể dễ bị vướng vào những chuyện thị phi, kiện tụng, từ đó làm giảm uy tín của bản thân trong mắt bạn bè và đồng nghiệp..
  • Cách dâng sao giải hạn: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nữ mệnh chủ Ất Hợi 1995 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Năm 2022, tuổi Tân Hợi 1971 gặp phải hạn Địa Võng, sẽ đem đến những bất lợi không mong muốn cho sự nghiệp của nam mệnh chủ. Do vậy, nếu bạn không có ý chí kiên định thì sẽ dễ dàng sinh ra nản lòng, thoái chí khiến mọi sự đều khó thành. Bên cạnh đó, nam mệnh chủ còn có thể vướng vào những chuyện thị phi gây ảnh hưởng không tốt đến uy tín của bản thân và các mối quan hệ của mình.

Nữ Tân Hợi 1971: Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng

  • Sao chiếu mạng: Nữ tuổi Tân Hợi 1971 năm 2022 sẽ được sao Thái Dương chiếu mạng, đây là một cát tinh trong Cửu Diệu.
  • Đánh giá sao hạn: Sao Thái Dương là một trong những cát tinh thuộc Cửu Diệu của niên hạn, chủ về phú quý và tiền bạc. Nữ mệnh chủ 1971 năm 2022 gặp sao này sẽ nhận được nhiều may mắn trong công việc, sự nghiệp sẽ ngày càng thuận buồm xuôi gió và uy tín được nâng cao. Đặc biệt, các tháng 6 và tháng 10 Âm lịch chính là những thời điểm đại cát của bạn.
  • Cách dâng sao giải hạn: Thời gian cúng giải hạn sao Thái Dương nên cúng là vào 18h đến 20h ngày 27 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 27 tháng Giêng, hướng về chính Đông để làm lễ giải sao. Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Thái Dương được tiến hành suôn sẻ hơn thì trong nhà gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý để hỗ trợ.
  • Hạn tuổi: Trong năm 2022, nữ mệnh chủ tuổi Tân Hợi 1971 sẽ bị cuốn vào nhiều rắc rối, có thể bị người khác hiểu lầm, nói xấu sau lưng, điều này sẽ khiến mệnh chủ bận tâm và buồn phiền. Do vậy, các bạn cứ chuyên tâm làm tốt công việc của mình, cần tránh bị vướng vào những chuyện thị phi và những tranh cãi không cần thiết. Ngoài ra, nữ mệnh chủ cũng không nên ra ngoài đường một mình vào ban đêm khi không cần thiết nhé.

>> Tham khảo thêm: Cách cúng sao Thái Dương

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Quý Hợi 1983

Nam Quý Hợi 1983: Sao Thái Bạch - Hạn Thiên Tinh

  • Sao chiếu mạng: Nam tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mệnh, đây là một hung tinh không tốt.
  • Đánh giá sao hạn: Sao Thái Bạch là một hung tinh trong Cửu Diệu, sẽ gây ra chuyện hao tài tốn của, công việc làm ăn khó sinh lợi nhuận. Do vậy, nam mệnh chủ 1983 gặp sao này nên chủ động tiết kiệm tiền bạc để đề phòng trường hợp bất trắc. Bên cạnh đó, nam mệnh chủ cũng không nên vội vàng đầu tư tiền bạc hoặc hợp tác làm ăn với người lạ. Ngoài ra, sao Thái Bạch có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của nam tuổi Quý Hợi trong năm 2022, do vậy nên chú ý giữ gìn sức khỏe.
  • Cách dâng sao giải hạn: Cúng giải hạn sao Thái Bạch nên cúng vào 18h đến 20h ngày 15 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 15 tháng 1 Âm lịch, cúng hướng về chính Tây để làm lễ giải sao. Gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, đồ vật giúp cầu may hoặc dùng trang sức đá quý để giải bạn. Khi cúng giải sao Thái Bạch, mệnh chủ nên chuẩn bị mọi thứ có màu trắng, nếu những lễ vật có màu sắc khác thì dùng giấy màu trắng gói lại hoặc lót giấy màu trắng xuống phía dưới sau đó đặt lễ lên trên.
  • Hạn tuổi: Nam tuổi Qúy Hợi 1983 trong năm 2022 là hạn Thiên Tinh, chủ về bệnh đường tiêu hóa và khẩu thiệt thị phi. Do vậy, nam mệnh chủ nên ăn uống, nghỉ ngơi đúng giờ, đồng thời không nên cố chấp dành phần thắng về cho bản thân, không nên đặt điều nói xấu sau lưng người khác để tránh thị phi và những mâu thuẫn không đáng có.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao Thái Bạch

Nữ Quý Hợi 1983: Sao Thái Âm - Hạn Tam Kheo

  • Sao chiếu mạng: Nữ tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022 sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh, đây chính là một sao phúc tinh trong Cửu Diệu.
  • Đánh giá sao hạn: Sao Thái Âm là phúc tinh, chủ về công danh thành đạt và tài lộc tấn tới. Do đó, con đường công danh của nữ bản mệnh trong năm 2022 sẽ rất thuận lợi và hanh thông. Đây được coi là thời cơ tốt để nữ mệnh chủ mở rộng công việc làm ăn và phát triển sự nghiệp của mình nên một tầm cao mới. Nhờ vận số may mắn, nữ mệnh chủ cũng sẽ thu hút được nhiều cơ hội kiếm tiền nên tài lộc dồi dào, cuộc sống ngày càng hưng thịnh.
  • Cách dâng sao giải hạn: Sao Thái Âm sẽ thường thay đổi theo từng giờ trong ngày, như sáng tại giờ Dậu, Tuất, Hợi, Tý (buổi tối) và sẽ hãm địa tại Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi (buổi sáng), mọc và lặn tại Dần và Thân. Do vậy, bạn nên cúng sao Thái Âm hàng tháng vào khoảng 22h đến 24h ngày 26 Âm lịch để cầu được nhiều tài lộc và giảm bớt các vận hạn.
  • Hạn tuổi: Năm 2022, nữ tuổi Qúy Hợi 1983 sẽ gặp phải hạn Tam Kheo, chủ về bệnh tật, đặc biệt là liên quan đến xương khớp. Do vậy, nữ mệnh chủ nên cẩn thận khi lao động hoặc tham gia giao thông, đồng thời nên ăn uống đủ chất và thường xuyên luyện tập thể thao. Hạn Tam Kheo này cũng ảnh hưởng xấu đến tinh thần, làm bạn cảm thấy bồn chồn và bất an. Chính vì vậy, nữ mệnh chủ nên thường xuyên tâm sự với người đáng tin cậy để tâm hồn được thanh thản hơn.

>> Tham khảo thêm bài: Cách cúng sao Thái Âm

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Ất Hợi 1995

Nam Ất Hợi 1995: Sao La Hầu - Hạn Tam Kheo

  • Sao chiếu mạng: Nam tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 gặp sao La Hầu, đây là khẩu thiệt tinh, chủ yếu gây ra những trắc trở trong công việc của mệnh chủ. Hung họa của sao này sẽ giảm đi rất nhiều nếu bản nam mệnh tĩnh tâm, không để cho sự tham lam và sân hận lấn át lý trí của mình.
  • Đánh giá sao hạn: Sao La Hầu là khẩu thiệt tinh trong Cửu Diệu, có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe nên nam bản mệnh tuyệt đối không được chủ quan trong việc đề phòng bệnh tật. Đồng thời, các vấn đề liên quan tới tinh thần và tinh thần của nam mệnh chủ cũng cần được quan tâm đúng mức.
  • Cách dâng sao giải hạn: Nên cúng giải hạn sao La Hầu vào ngày mùng 8 Âm lịch hàng tháng trong năm, ngày tốt và đẹp nhất là mùng 8 tháng 1 Âm lịch. Thời gian cúng giải hạn sao La Hầu nên cúng từ 21h đến 23h, khi lạy cúng thì bạn quay về hướng chính Bắc và lạy 9 lạy để bắt đầu làm lễ giải sao.
  • Hạn tuổi: Năm 2022, nam mạng tuổi Ất Hợi 1995 cần phải đề phòng hạn Tam Kheo, chủ về các vấn đề liên quan sức khỏe. Nam mệnh chủ cần phải đặc biệt chú ý đến các bệnh về xương khớp và để giảm thiểu nguy cơ bị chấn thương, các bạn hãy đi đứng cẩn thận. Trong khoảng thời gian chịu tác động của hạn Tam Kheo, nam mệnh chủ cũng cần phải cẩn trọng khi ứng xử, đối đáp khéo léo với mọi người xung quanh. Bạn cần cố gắng giữ cho tâm tính ôn hòa, hãy khoan dung độ lượng để tránh vướng phải chuyện khẩu thiệt thị phi.

Nữ Ất Hợi 1995: Sao Kế Đô - Hạn Thiên Tinh

  • Sao chiếu mạng: Nữ tuổi Ất Hợi 1995 năm 2022 gặp sao Kế Đô, đây là hung tinh chủ về sự trắc trở trong các phương diện gia đạo, sức khỏe và tiền tài.
  • Đánh giá sao hạn: Nữ mạng 1995 Ất Hợi chịu ảnh hưởng của sao Kế Đô, nữ mệnh chủ sẽ thường xuyên cảm thấy bất an, tinh thần sẽ kém minh mẫn hơn thường ngày nên sẽ gây ra những sai lầm không đáng có. Do vậy, nữ mệnh chủ nên suy nghĩ lạc quan, dành nhiều thời gian suy tính kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định quan trọng nào đó.
  • Cách dâng sao giải hạn: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nữ mệnh chủ Ất Hợi 1995 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn nhé.
  • Hạn tuổi: Năm Nhâm Dần 2022, nữ mạng tuổi Ất Hợi 1995 sẽ chịu sự tác động của hạn Thiên Tinh, nên bạn cần đề phòng mâu thuẫn trong các mối quan hệ và các bệnh về được tiêu hóa. Lời khuyên giúp nữ bản mệnh tránh được vận hạn trong năm nay là hãy "một điều nhịn bằng chín điều lành", không nên so đo cãi vã hay tính toán thiệt hơn mà lời qua tiếng lại với người khác. Bên cạnh đó, nữ mệnh chủ cũng cẩn thận và không nên dễ dãi tin tưởng người lạ mà bị thiệt thân.

Sao chiếu mệnh 2022 tuổi Đinh Hợi 2007

Nam Đinh Hợi 2007: Sao Kế Đô - Hạn Địa Võng

  • Sao chiếu mạng: Sao Kế Đô chiếu mạng gây ra nhiều sóng gió, thị phi, lao đao trong chuyện tình cảm, sức khỏe và tiền bạc. Dễ sinh ra buồn sầu, chán nản, tình duyên lận đận.
  • Cách dâng sao giải hạn: Để giải hạn sao Kế Đô và hạn chế những điều tiêu cực mà sao Kế Đô mang lại cho nữ mệnh chủ Ất Hợi 1995 thì bạn nên cúng giải hạn vào đầu giờ chiều ngày 18 Âm lịch hàng tháng. Bạn hãy cần đặt bàn thờ về hướng chính Tây, trên bàn thờ hãy đặt 21 ngọn đèn (nến) và bố trí theo các vị trí hướng sao hiện để cúng sao giải hạn.
  • Hạn tuổi: Địa Võng là hạn xấu, khi gặp phải hạn này cần tìm cách hóa giải nhằm mục đích giảm bớt phần nào tai ương rủi ro xấu.

Nữ Đinh Hợi 2007: Sao Thái Dương - Hạn Địa Võng

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Dương chiếu mạng thì học tập, thi tuyển tiến tới, đạt thành tích tốt hoặc hoàn toàn có thể được đi du học.
  • Cách dâng sao giải hạn: Thời gian cúng giải hạn sao Thái Dương nên cúng là vào 18h đến 20h ngày 27 Âm lịch hàng tháng, tốt nhất là ngày 27 tháng Giêng, hướng về chính Đông để làm lễ giải sao. Để việc làm lễ cúng giải hạn sao Thái Dương được tiến hành suôn sẻ hơn thì trong nhà gia chủ nên treo nhiều đồ vật cát tường, cầu may hay dùng trang sức đá quý để hỗ trợ.
  • Hạn tuổi: Hạn Địa Võng chủ về chuyện đau buồn, cẩn trọng lời nói kẻo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu tận dụng thao tác xấu hoặc lừa gạt tiền tài.

Lưu ý: Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo.

  • 5.075 lượt xem
👨 Thu Thảo Cập nhật: 07/02/2022
Xem thêm: Sao hạn Tuổi Hợi
Sắp xếp theo