Năm 2022 là năm con gì? Mệnh gì, tuổi nào may mắn nhất?

Con giáp may mắn nhất năm 2022

Năm 2022 là năm con gì? Mệnh gì? Con giáp nào may mắn nhất? Đó chính là câu hỏi mà rất nhiều người quan tâm, cần tìm lời giải đáp. Vậy mời các bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây của Download.vn để hiểu rõ hơn nhé.

Năm 2022 là năm Nhâm Dần
Năm 2022 là năm Nhâm Dần

Bên cạnh sự chăm chỉ, cố gắng phấn đấu thì vận may, vận mệnh cũng vô cùng quan trọng trong cuộc sống. Bạn nên nắm chặt vận may để tiến tới thành công nhanh chóng, rực rỡ hơn. Nào hãy cùng xem năm Nhâm Dần 2022 con giáp nào sẽ thành công, thăng chức, gặp thật nhiều may mắn nhé:

Năm 2022 là năm con gì?

Năm 2022 là năm Nhâm Dần (Tuổi con Hổ, con Cọp). Năm 2022 Âm lịch được tính từ ngày 01/02/2022 đến hết ngày 21/03/2023 theo Dương lịch. Hổ đại diện cho sức mạnh, quyền lực tối cao trong 12 con giáp. Những người tuổi Hổ khi còn trẻ thường có nhiều hoài bão, khát khao lớn.

Năm 2022 mệnh gì?

Theo ngũ hành, năm 2022 thuộc mệnh Kim, cụ thể là mệnh Kim Bạch Kim. Những người mang mệnh kim có mối quan hệ tương sinh với mệnh Thổ và Thủy, tương khắc với mệnh Hỏa và Mộc.

Năm 2022 hợp với tuổi nào nhất?

Tuổi Ngọ

Năm 2022 sẽ mang tới nhiều may mắn, hạnh phúc cho những người tuổi Ngọ. Họ sẽ có những bước tiến trong cuộc sống, ham muốn làm giàu và quyết tâm đầu tư. Tình cảm và các mối quan hệ thêm vững vàng, có bạn bè và người thân bên cạnh giúp đỡ.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp năm 2022 của tuổi Tuất rất  thuận lợi, đi lên như diều gặp gió, gặt hái nhiều thành công trong công việc, có cơ hội được thăng chức. Ngoài ra, chuyện tình cảm và các mối quan hệ xung quanh cũng có được nhiều niềm vui.

Năm 2022 kỵ với tuổi nào?

Tuổi Hợi

Những người sinh năm Hợi cần phải thận trọng năm 2022, chủ yếu đề phòng những mối quan hệ xung quanh, sẽ có người đố kỵ, ghen ghét, hãm hại mình. Tuổi Hợi có bản tính nôn nóng, thường chưa suy nghĩ đã vội tức giận, gây mâu thuẫn từ đó thời vận cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Tuổi Thân

Năm 2022 là năm lâm Thái Tuế, nên những người tuổi Thân cẩn thận trong công việc, tài vận, tình cảm, dễ gặp nhiều chuyện phiền não, bất an. Người tuổi Thân năm nay cần giữ gìn sức khỏe, phải giữ vững lập tường, bình tĩnh, cân bằng tâm trạng.

Tuổi Dần

Trong năm 2022 người tuổi Dần nên nhẫn nại, lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn, cẩn thận những mối nguy bất ngờ, giữ gìn sức khỏe. Tài vận trung bình, thích hợp để tiết kiệm và xây dựng sự nghiệp.

Bảng xếp hạng may mắn của 12 con giáp năm 2022

Hạng 12: Tuổi Dần

Năm 2022, tuổi Dần đối mặt với nhiều khó khăn về cả công việc cũng như các mối quan hệ cá nhân. Vì vậy, người tuổi Dần nên điều chỉnh tâm lý và cẩn thận trong mọi việc trong năm 2022.

Hạng 11: Tuổi Tỵ

Trong năm 2022, Tuổi Tỵ sẽ phạm Tam Tai nên sẽ gặp nhiều khó khăn, thậm chí vướng phải tranh chấp với người khác, dẫn đến thiệt hại về tiền bạc. Đường tài lộc cũng không may mắn trong năm 2022. Vì vậy, những người tuổi Tỵ nên cẩn trọng, nghiêm túc hơn và có trách nhiệm hơn trong công việc.

Hạng 10: Tuổi Thân

Vận may, tài lộc của người tuổi Thân gặp nhiều khó khăn trong cả công việc và cuộc sống. Việc kiếm tiền và giữ tiền đều gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, những người tuổi Thân cần thận trọng trong mọi việc để tránh rơi vào tình trạng khủng hoảng kinh tế trong năm 2022 này.

Hạng 9: Tuổi Hợi

Năm 2022 dự báo sẽ là một năm không may mắn với tuổi Hợi, tài vận kém, kiếm tiền khó khăn hơn, hao tài vì nhiều lý do. Công việc của tuổi Hợi sẽ gặp biến động lớn, khó tiến triển và có thể bị tiểu nhân ngáng đường.

Hạng 8: Tuổi Tý

Năm 2022 là một năm nhiều sóng gió, thăng trầm đối với đường tài lộc của tuổi Tý. Người tuổi Tý sẽ khá bận rộn với công việc trong năm 2022 bởi thử thách và cơ hội đều đến nhiều. Người tuổi Tý làm kinh doanh cần thận trọng về mặt tài chính trong năm nay, tránh để đối thủ phá hoại. Người tuổi Tý đang yêu cũng cần thận để tránh đổ vỡ, chia tay.

Hạng 7: Tuổi Sửu

Năm 2022, tuổi Sửu khởi sắc cả về sự nghiệp và tình cảm. Người tuổi Sửu có thể nhận được tin vui như thăng chức, tăng lương, tiền tài rủng rỉnh, chuyện tình cảm cũng êm đẹp.

Hạng 6: Tuổi Dậu

Năm Nhâm Dần 2022 có thể là một năm may mắn với tuổi Dậu. Thu nhập tăng ấn tượng, đặc biệt là với những người làm ăn kinh doanh, chuyện gia đình cũng êm đẹp, hạnh phúc.

Hạng 5: Tuổi Thìn

Trong công việc, người tuổi Thìn có nhiều cơ hội để tiếp xúc với những điều mới vẻ, công việc bận rộn nhưng thu được lợi nhuận lớn. Tuy nhiên, những người tuổi Thìn nên cẩn trọng khi tham gia để phòng tránh điều không may.

Hạng 4: Tuổi Mùi

Tuổi Mùi sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 đầy may mắn và thuận lợi. Công việc thuận lợi, có khả năng thăng tiến. Tình cảm cũng “nở hoa”, gặp nhiều niềm vui như kết hôn hoặc sinh con...

Hạng 3: Tuổi Mão

Năm Nhâm Dần 2022 là một năm may mắn trong công việc, sự nghiệp với người tuổi Mão. Sự nghiệp của họ sẽ bước sang một giai đoạn mới, tốt hơn trước rất nhiều. Tuy nhiên, tâm trạng của họ có thể dễ cáu gắt do việc nhà quá nhiều.

Hạng 2: Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong năm Nhâm Dần 2022 bởi có quý nhân phù trợ.

Hạng 1: Tuổi Ngọ

Trong năm 2022, tuổi Ngọ gặp nhiều may mắn và suôn sẻ trong cả công việc và cuộc sống vì được cát tinh soi đường.

  • 32.439 lượt xem
👨 Thảo Nhi Cập nhật: 29/01/2022
Xem thêm: Tết 2022
Sắp xếp theo