Write a letter to your English friend about the problem Viết thư tiếng Anh cho người bạn

Viết lá thư cho người bạn ở nước Anh của bạn về vấn đề (Write a letter to your English friend about the problem) mang đến câu trả lời hay nhất, giúp các bạn học sinh có thêm nhiều nguồn tư liệu tham khảo, củng cố kỹ năng viết tiếng Anh ngày một tốt hơn.

Viết lá thư cho người bạn ở nước Anh của bạn về vấn đề chắc hẳn không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi tham gia các kỳ thi nói, viết tiếng Anh, tuy nhiên nhiều bạn vẫn chưa biết cách làm. Chính vì thế mẫu thư dưới đây sẽ giúp bạn dễ hình dung hơn trong việc triển khai các ý, nhanh chóng hoàn thành mẫu thư cho riêng mình nhé. Ngoài ra các bạn xem thêm: đoạn văn tiếng Anh viết về chuyến đi du lịch, đoạn văn tiếng Anh viết về sự nóng lên toàn cầu.

Write a letter to your English friend about the problem

Tiếng Anh

Hi Kahyn,

How are things? Hope you are doing well. Everything is quite good but I have some problems with my marks in class. I really need some advice.

Most of the time I’m swamped with homework and watching online lessons. The problem is when I take a test in class. I can’t get high marks even though I make an effort to learn hard. My parents don’t recognize my effort, they shout at me many times.

I'm so depressed! I always try my best to learn and do many exercises to practice. It really hurts my feelings that my parents don't believe in me.

What do you think I should do? Sorry to be so down. Can't wait to hear from you.

Write back soon.

Sheila

Tiếng Việt

Chào Kahyn,

Mọi thứ thế nào? Mong là mọi việc đều ổn. Mọi thứ đều khá tốt nhưng tôi có một số vấn đề về điểm số trong lớp. Tôi thực sự cần vài lời khuyên.

Hầu hết thời gian tôi ngập trong đống bài tập về nhà và xem các bài học trực tuyến. Vấn đề là khi tôi làm bài kiểm tra trong lớp học. Tôi không thể đạt điểm cao mặc dù tôi đã cố gắng học tập chăm chỉ. Bố mẹ tôi không công nhận sự cố gắng của tôi, họ nhiều lần quát mắng tôi.

Tôi rất thất vọng! Tôi luôn cố gắng học và làm nhiều bài tập để rèn luyện. Tôi thực sự rất đau lòng khi bố mẹ không tin tưởng mình.

Bạn nghĩ tôi nên làm gì? Xin lỗi để được như vậy xuống. Rất mong nghe ý kiến từ bạn.

Sớm phản hồi.

Sheila

Chia sẻ bởi: 👨 Trịnh Thị Thanh
Mời bạn đánh giá!
  • Lượt tải: 01
  • Lượt xem: 845
  • Dung lượng: 73,3 KB
Sắp xếp theo