Hướng dẫn tạo Video ngắn trên di động với Animoto Video Maker

Animoto Video Maker là một ứng dụng tạo video ảnh rất phổ biến và dễ sử dụng. Chỉ với vài lần chạm, bạn đã có thể tạo một slide sinh động với âm thanh, hiệu ứng và hình ảnh cho riêng mình. Trong bài viết này, Download.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo video ngắn trên Animoto Video Maker một cách đơn giản nhất.

Animoto video maker

Animoto Video Maker cho AndroidAnimoto Video Maker cho iOS

Hướng dẫn tạo Video ngắn trên di động với Animoto Video Maker



Sau khi tải và cài đặt ứng dụng, các bạn mở Animoto Video Maker lên và nhấn vào nút tạo video ở góc trên bên phải như hình dưới.

B1

Màn hình tạo video hiện ra, nhấn vào nút hình cây bút ở góc trên màn hình và chọn Change style để tạo kiểu cho video.

B2

Màn hình sẽ hiện ra một loạt các style cho bạn lựa chọn. Nhấp vào một kiểu mà bạn muốn dùng rồi nhấn tiếp vào dấu tích ở góc trên bên trái để lưu lại. Vậy là bạn đã đặt xong kiểu video.

B3

Để đổi nhạc, các bạn cũng làm tương tự như bước đổi style, nhưng thay vào đó là nhấn vào Change Song. Màn hình lựa chọn nhạc sẽ hiện ra, nhấp chọn bản nhạc mong muốn và lưu lại.

B4

Tương tự như vậy, ta cũng sẽ thêm ảnh cho video bằng cách nhấn vào Add Photos & Video Clip. Những bức ảnh hoặc video sẽ được thêm vào ở ngoài giao diện tạo video.

B5

Cuối cùng, nếu muốn chèn thêm nội dung chữ cho video, các bạn nhấn vào Add Text, sau đó nhập nội dung muốn hiển thị vào và nhấn nút Done để lưu lại.

B6

Sau khi hoàn thành tất cả việc thêm dữ liệu cho video, các bạn hãy nhấn nút bắt đầu tạo video ở góc trên bên phải như hình dưới.

B7

Quá trình tạo video có thể mất một khoảng thời gian để hoàn thành. Sau khi xử lí xong, bạn sẽ nhận được một video hoàn chỉnh với các nội dung nhạc, ảnh - video, hiệu ứng đã thiết lập.

B8

B9

Vậy là chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể tự tạo một video ngắn như ý muốn mà lại không tốn nhiều thời gian. Đây chính là lí do mà Animoto Video Maker được nhiều người yêu thích và sử dụng: sự đơn giản và nhanh gọn.

Chúc các bạn thực hiện thành công và hẹn gặp lại trong những bài viết tiếp theo!

  • 850 lượt xem
Cập nhật: 24/02/2020
Xem thêm: Animoto Video Maker
Sắp xếp theo